Cuộc sống áp lực của siêu mẫu nhí 9 tuổi

(Baonghean) - Trong những ngày vừa qua, cái tên Kristina Pimenova trở thành tâm điểm của sự chú ý khi cô bé người mẫu nhí chỉ mới 9 tuổi này tung ra những bức ảnh làm mẫu được đánh giá cao. Tuy nhiên, cũng có không ít những ý kiến, những bình luận "ác ý", cho rằng Kristina bước chân vào nghề giải trí còn quá sớm hay việc bé chụp những bức ảnh đó quá gợi cảm, không phù hợp với một đứa trẻ chỉ mới 9 tuổi. Trước những bình luận trái chiều đó, mẹ ruột của bé đã phải lên tiếng bảo vệ con gái mình...

Kristina bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình từ khi mới chỉ có 4 tuổi. Cái cách mà cô bé bước chân vào sự nghiệp người mẫu cũng rất đặc biệt. Mẹ của bé, đồng thời cũng nhà nguời quản lý của Kristina Glikeriya Pimenova chia sẻ: "Tới khi con bé 3 tuổi, chúng tôi vẫn sống tại Pháp. Và tôi rất ngạc nhiên khi con bé lại thu hút sự chú ý của nhiều người đến vậy. Tại những nơi công cộng chúng tôi ghé qua, mọi người vây quanh con bé và nói "Con bé mới xinh xắn làm sao". Khi sống ở nước ngoài, con bé thực sự thích thú khi nghe những lời khen đó, nhưng khi về Nga, con bé bị sốc. Tôi nhớ rằng, tôi đưa con bé tới công viên chơi và con bé cười lớn nhưng chẳng ai đi qua chú ý tới nó. Con bé rất ngạc nhiên và điều đó lộ rõ trên gương mặt nó. Tôi hiểu rằng, con bé rất đáng yêu và tôi cố gắng thử một lần. Tôi vào mạng internet và tìm kiếm các đại lý quản lý người mẫu cho tụi trẻ rồi gửi ảnh của Kristina tới đó".
Kristina Glikeriya Pimenova
Kristina Glikeriya Pimenova
Ngay lập tức hai mẹ con Kristina được mời tới nói chuyện và con bé được công ty nhận vào. Bức ảnh đầu tiên của cô bé được đưa lên khi mới 4 tuổi. Sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, hoàn hảo, và đôi mắt xanh biểu cảm, Kristina Pimenova nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp thế giới và hiện là một trong những người mẫu nhí nổi tiếng nhất thế giới với rất nhiều những lời mời làm người mẫu ở Nga cũng như trên toàn thế giới. Tuy nhiên, cũng như những công việc khác trong lĩnh vực giải trí, công việc làm người mẫu chứa đầy những áp lực đầy khắc nghiệt. Bên cạnh những lời tán dương, ca ngợi còn có những lời chê bai, dèm pha hay những bình luận đầy "ác ý" của không ít người với những mục đích khác nhau, mà một cô bé chỉ mới 9 tuổi, chưa thể đủ chín chắn để có thể đối mặt.
Không lâu sau khi những bức ảnh mới nhất của Kristina đến với công chúng hồi giữa tuần, đã xuất hiện rất nhiều những lời bình luận với những ngôn từ không mấy làm lịch sự, cho rằng cô bé quá gợi cảm, khiêu khích và chưa đủ trưởng thành để làm người mẫu. Ngay lập tức, mẹ của cô bé đã có những phản ứng bảo vệ con gái mình. Cô cho rằng những người xem những bức ảnh của con gái cô là gợi cảm, gợi dục hay khiêu khích cần đi gặp bác sĩ tâm lý để khám bệnh và điều trị. "Tôi không chấp nhận những lời buộc tội cho rằng, tôi thương mại hóa hình ảnh của con gái mình. Trong quan điểm của tôi, những hình ảnh của con bé hoàn toàn trong sáng, tự nhiên. Tôi post những bức ảnh của nó lên Facebook hay Instagram bởi vì tôi thích thú và tự hào chứ không hề có mục đích thương mại. Kristina có một tuổi thơ hạnh phúc và thế là đủ. Tôi cũng đã học đại học và có bằng tốt nghiệp, nên tôi không bận tâm tới những lời bình luận ác ý về con gái mình". 
Trường hợp của Kristina gợi cho chúng ta đến một sự kiện tương tự ở Việt Nam, đó chính là Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cô nhận được rất nhiều những lời nhận xét, soi mói cho rằng mình không xứng đáng làm hoa hậu. Những trường hợp đó chỉ là hai trong số vô vàn những áp lực, khó khăn thử thách mà những người làm trong lĩnh vực giải trí phải đối mặt. Nhưng dù có khó khăn, áp lực họ vẫn cố gắng đối mặt, nỗ lực hết mình vì đam mê, để mang tài năng của mình phục vụ người hâm mộ. Hãy tôn trọng họ, thay vì "ném đá", chê bai.
Minh Nhật (Theo Dailymail)

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.