Cuộc sống giản dị bất ngờ của danh hài Hoài Linh

Nam danh hài chia sẻ 2 năm qua anh hạn chế nhận game show, dành thời gian nghỉ ngơi. Niềm vui hiện tại của anh là chăm sóc cây cối, nhặt cỏ ở nhà tổ.

Hơn 20 năm gắn bó với nghề diễn, là ngôi sao được khán giả yêu thích song ở Hoài Linh luôn toát lên vẻ giản dị, gần gũi. Trong hậu trường sân khấu hay ngay cả trên thảm đỏ, anh đều trung thành với áo bà ba, dép Lào. Ở sự kiện, nam danh hài luôn tìm chỗ ngồi ít ồn ào nhất. 

Kể về cuộc sống hiện tại, Hoài Linh cho biết hơn 20 năm qua, mọi thói quen của anh dường như không thay đổi. Nghệ sĩ hài vẫn thích ăn cơm với cá kho, không bao giờ nhậu, cũng không đàn đúm sau giờ diễn. "Nếu có tiệc tùng, tôi cũng muốn làm ở nhà hơn ra quán xá. Ở nơi sang trọng, hào nhoáng quá, tôi thấy mình không hợp", anh nhấn mạnh.

Hai năm qua, nam danh hài hạn chế tham gia game show, hiếm hoi dự sự kiện. Trước đó, anh phủ sóng các chương trình trên HTV, THVL, VTV3. Hoài Linh chia sẻ về sự thay đổi công việc: “Bây giờ đền phủ xong rồi, tôi không cần phải lao vào kiếm tiền như trước. Tôi cũng không còn trẻ nữa nên để cho các em nhỏ có cơ hội làm chương trình. Tôi kén chọn show hơn trước, chương trình nào có ý nghĩa, nhân văn mới tham gia".

Nói về cuộc sống của Hoài Linh sau ánh đèn sân khấu, hào quang của nghề diễn, anh cười cho biết: "Tôi đơn giản lắm, với người khác có thể là nhàm chán đấy. Hàng ngày, niềm vui của tôi là tưới cây, nhặt cỏ ở đền phủ".

Nghĩ lại hơn 20 năm theo nghề, Hoài Linh cho rằng điều may mắn nhất của anh là được khán giả yêu thương. Anh từng được người hâm mộ đặt biệt danh là "ngôi sao quốc dân". Tuy nhiên nói về điều này, anh vẫn khiêm nhường: “Tôi không cầu mong được mọi người yêu thương vì bản thân không thể làm vừa lòng tất cả”.

Với suy nghĩ đó, anh bình thản trước những lời khen chê. Ngay cả khi nhận nhiều ý kiến trái chiều vì từng phủ sóng các game show, Hoài Linh không hoang mang.

“Tôi đã xác định mình phải kiếm tiền để làm nhà tổ thì cứ quyết tâm làm, ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Tôi làm đền phủ đâu có gì xấu xa. Mỗi người có một niềm tin, mục tiêu sống khác nhau”, anh nói.

Khi được hỏi người hâm mộ đánh giá Hoài Linh khiêm nhường, anh thừa nhận mình hiểu bản thân, biết ưu, nhược điểm ở đâu.

Cuoc song gian di an com ca kho, tuoi cay, nhat co cua Hoai Linh hinh anh 2
Hoài Linh cho rằng nhặt cỏ, tưới cây là niềm vui mỗi ngày của anh.

Về mối quan hệ với con nuôi Hoài Lâm, Hoài Linh từ chối chia sẻ. Vừa qua, thông tin Hoài Lâm trở lại diễn trong live show của nam danh hài sau tuyên bố nghỉ ca hát khiến khán giả chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng quán quân Gương mặt thân quen 2014 trở lại vì bố nuôi nhưng Hoài Linh phủ nhận: "Tôi không nhắc tới Hoài Lâm. Cát Phượng mời là chuyện của cô ấy, tôi không tham gia".

tin mới