Cuộc sống 'nông dân' viên mãn của bố mẹ đẻ Tăng Thanh Hà

Ngoài những bữa sum họp bên gia đình và những chuyến du lịch thư giãn khám phá đó đây, bố mẹ Tăng Thanh Hà cũng tìm niềm vui trong công việc vườn tược.

Tăng Thanh Hà là ngôi sao ghi dấu ấn với công chúng trong làng giải trí với hình tượng "ngọc nữ điện ảnh". Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc còn được ngưỡng mộ khi có cuộc sống đời tư giàu có, viên mãn hạnh phúc bên chồng và hai con đủ nếp đủ tẻ.

Đầu tháng 11 vừa qua, ngôi sao sinh năm 1986 và ông xã Louis Nguyễn vừa kỷ niệm 5 năm về chung nhà. 

Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn kỷ niệm 5 năm ngày cưới
Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Là người nổi tiếng nhưng Hà Tăng luôn kiệm lời, ít chia sẻ về đời tư. Ngoài các thành viên trong gia đình ông xã nổi tiếng, cuộc sống của bố mẹ - anh chị em ruột người đẹp Mỹ nhân kế luôn là "kho báu" bí ẩn với mọi người. Vì lẽ đó, những tiết lộ hình ảnh về cuộc sống đời thường của bố mẹ ngôi sao họ Tăng thường xuyên thu hút sự chú ý.

Qua hình ảnh cho thấy, bố mẹ vợ của đại thiếu gia họ Nguyễn có cuộc sống giản dị. Bên cạnh buổi sum họp bên gia đình và những chuyến du lịch thư giãn khám phá đó đây, phụ huynh của mỹ nhân "giàu nứt vách" cũng tìm niềm vui trong công việc vườn tược, trồng và chăm sóc cây trái.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà bên bố mẹ và gia đình anh trai
Vợ chồng Tăng Thanh Hà bên bố mẹ và gia đình anh trai

Cũng như những người nông dân khác, bố mẹ của Tăng Thanh Hà rất thích thú khoe thành quả sau thời gian ươm trồng, chăm sóc. Đón nhận trái ngọt từ vườn của bố mẹ, mỹ nhân họ Tăng không ít lần dành mỹ từ khen ngợi đấng sinh thành. "Vườn của Tía thích ơi là thích. Tía của con giỏi quá. Quà 8/3 của Tía cho con gái... Ổi vườn Tía trồng ngon nhất thế giới", Hà Tăng hào hứng.

Cùng điểm qua những hình ảnh ghi lại cuộc sống giản dị của bố mẹ Tăng Thanh Hà:

Tăng Thanh Hà được sinh ra trong một gia đình gốc Hoa ở tỉnh Tiền Giang. Cô là con gái út trong gia đình có ba anh em. Cựu "ngọc nữ" màn ảnh Việt từng kể, gia đình cô trước đây rất nghèo. Khi 10 tuổi, do thất bại trong làm ăn nên bố mẹ Hà Tăng đã phải bán nhà để trả nợ.

Không chốn nương thân, gia đình nhà nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc bắt đầu cuộc sống nay đây mai đó làm việc vất vả để kiếm kế mưu sinh. Đang ở lứa tuổi cắp sách tới trường, Tăng Thanh Hà đã phải thức khuya, dậy sớm tranh thủ phụ mẹ bán hàng kiếm sống. 

Mẹ Tăng Thanh Hà chăm chút cho cây trái trong vườn nhà
Mẹ Tăng Thanh Hà chăm chút cho cây trái trong vườn nhà

"Năm đó tôi học lớp 6, quá nhỏ để hiểu hết những thăng trầm của cuộc sống. Tôi chỉ biết làm những gì mình có thể để phụ mẹ qua những ngày khốn khó. Mẹ khóc và tôi cũng khóc do quá nhọc nhằn chuyện cơm áo. Gia đình tôi đã dọn nhà 10 lần từ ngày bố làm ăn thất bại", bà xã Louis Nguyễn kể.

Trong những tháng ngày lặn lộn lo cơm áo gạo tiền, Hà Tăng được mẹ cho đi học kịch. Bắt đầu bước vào con đường nghệ thuật với một vai nhỏ trong phim Dốc tình, may mắn mỉm cười với nữ diễn viên trẻ khi cô liên tục ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn thành công trong các bộ phim: Hương phù sa, Hàn Mặc Tử, Mỹ nhân kế, Bỗng dưng muốn khóc,... 

Mẹ Tăng Thanh Hà chăm chút cho cây trái trong vườn nhà
Hai ông bà thích thú khoe thành quả làm ra, không chỉ trồng được cả nho mà có cả chuối.

Là tên tuổi nổi bật trong làng giải trí Việt được nhiều nhãn hàng tin tưởng chọn làm gương mặt quảng cáo, cuộc đời Tăng Thanh Hà chỉ thực sự bước sang trang mới khi nên duyên cùng thiếu gia Louis Nguyễn - con trai của đại gia có tiếng trong giới kinh doanh hàng hiệu.

Tăng Thanh Hà dành lời khen ngợi cho bố mẹ:
Tăng Thanh Hà dành lời khen ngợi cho bố mẹ: "Vườn của Tía thích ơi là thích. Tía của con giỏi quá"
Ngoài thời gian chăm chút cây trái, bố mẹ Hà Tăng cũng dành cho mình những thú vui như câu cá
Ngoài thời gian chăm chút cây trái, bố mẹ Hà Tăng cũng dành cho mình những thú vui như câu cá

Bên cạnh cuộc sống xa hoa cùng người chồng thiếu gia, Hà Tăng khiến bao người phải trầm trồ khi nhận được sự quan tâm từ gia đình anh. Tham gia sự kiện, bà xã thiếu gia Louis Nguyễn từng thu hút sự chú ý với chiếc đồng hồ trị giá 1,1 tỷ đồng do bố chồng tặng.

Theo VNN

tin mới