Cuộc sống viên mãn của Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm

Theo Thanh Huyền (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Sở hữu nhan sắc và tài năng xuất chúng nhưng mỹ nhân họ Trương lựa chọn cuộc sống giản dị, không bon chen với đời.

Trương Tử Lâm sinh ngày 22/3/1984 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Năm 2007, khi Miss World được tổ chức tại Tam Á, Trung Quốc, cô đại diện cho nước chủ nhà tham dự cuộc thi và xuất sắc giành được vương miện. Người đẹp cũng là Hoa hậu Thế giới đầu tiên đến từ Đông Á. 

Cuộc sống viên mãn của Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm ảnh 1

Trương Tử Lâm là hoa hậu thế giới đầu tiên đến từ Đông Á. Ảnh: Miss World

Năm 2008, trong nhiệm kỳ đầu tiên dưới cương vị Hoa hậu, Trương Tử Lâm tích cực tham gia các hoạt động từ thiện ở nhiều châu lục. Cô cũng là Hoa hậu Thế giới duy nhất trong lịch sử có đóng góp to lớn cho Tổ chức Hoa hậu Thế giới với số tiền quyên góp kỷ lục là 30 triệu USDMỹ nhân cũng ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu khu vực châu Á cho hãng mỹ phẩm cao cấp L'Oreal. Năm 2009, cô trở thành người đại diện phát ngôn cho thẻ tín dụng liên kết giữa China Merchants Bank và ELLE. Nhận thấy hình ảnh của Tử Lâm có ảnh hưởng tốt đến công chúng nên rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác như Pepsi Cola, đồng hồ đeo tay Swarovski, mỹ phẩm Maybelline... đã mời cô trở thành đại sứ thương hiệu. 

Năm 2011, Trương Tử Lâm hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lưu Diệp, Lưu Thừa Tuấn thử sức trong lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Ngạnh hán 2. Vai nữ chính Hàn Tiểu Huệ dũng cảm, kiên cường do hoa hậu thủ vai nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Năm 2013, mỹ nhân tiếp tục hóa thân thành "Nữ Oa" xinh đẹp trong bộ phim cổ trang 3D Tây du ký: Đại náo thiên cung. Tử Lâm cũng làm diễn viên khách mời của bộ phim Bất nhị thần thám cùng năm.

Cuộc sống viên mãn của Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm ảnh 2

Vẻ đẹp khó cưỡng lại của "Nữ Oa" Trương Tử Lâm trong Tây du ký: Đại náo thiên cung. Ảnh: Weibo

Năm 2014, hoa hậu hợp tác cùng dàn sao nổi tiếng như Châu Tấn, Chung Hán Lương, Đồng Đại Vỹ trong phim điện ảnh Bạn gái hồi xuân của tôi. Bộ phim Spicy hot in love hợp tác cùng Hà Nhuận ĐôngChâu Nhất Vi ra mắt cùng năm của cô cũng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Sau khi hai tác phẩm trên đóng máy, Trương Tử Lâm ít tham gia các dự án phim ảnh hơn và tập trung vào chăm lo cuộc sống gia đình.

Sau khi đăng quang, dù xung quanh có nhiều đại gia vây quanh nhưng Trương Tử Lâm không dính scandal hẹn hò với ai. Cô rất được lòng công chúng nhờ đời tư trong sạch, kín đáo, không "săn đại gia". Năm 2010, cô bí mật hẹn hò với Neil - quản lý phần mềm của một công ty chứng khoán. Trong thời gian qua lại, hoa hậu hết sức kín tiếng để bảo vệ sự riêng tư cho người bạn trai ngoài ngành giải trí. Dù bận rộn với lịch trình làm việc và ít khi gặp nhau nhưng mối quan hệ của cô và người yêu rất bền chặt. Năm 2013, hai người tiến đến hôn nhân và bí mật tổ chức đám cưới tại một resort sang trọng trên bờ biển Phuket, Thái Lan. Vì muốn đảm bảo sự riêng tư cho ngày trọng đại của mình nên người đẹp đã không mời bất kỳ bạn bè nào trong giới giải trí đến chung vui. 

Cuộc sống viên mãn của Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm ảnh 3

Trương Tử Lâm hạnh phúc khi được bạn đời trao nhẫn trong hôn lễ. Ảnh: Sina

Sau khi kết hôn vợ chồng Trương Tử Lâm không vội vàng có con vì chồng cô muốn tập trung cho sự nghiệp. Người đẹp từng chia sẻ: "Chúng tôi muốn sống cuộc sống bình dị như bao cặp vợ chồng khác. Tôi vốn cũng không phải người giỏi giao tiếp trong giới giải trí còn anh ấy cũng ít nói. Ngay cả chuyện con cái, chúng tôi thông cảm chứ không tạo áp lực cho đối phương". Tháng 9/2015, hoa hậu lên Weibo cá nhân thông báo với người hâm mộ cô đã mang bầu được 1 tháng và nói: "Đó là món quà tuyệt vời nhất mà ông trời tặng cho tôi". Tháng 4/2016, cô sinh bé gái đầu lòng bụ bẫm với cân nặng 3,4kg. Hoa hậu thường xuyên cập nhật ảnh hàng ngày của gia đình cô trên Weibo.

Cuộc sống viên mãn của Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm ảnh 4

Vợ chồng Trương Tử Lâm chụp ảnh cùng chồng và con gái. Ảnh: Weibo

Khi được hỏi những dự định liên quan đến sự nghiệp, mỹ nhân chia sẻ: "Tôi là một người phụ nữ truyền thống, giấc mơ lớn nhất của tôi là có một gia đình bình nhỏ hạnh phúc chứ không phải trở thành một diễn viên nổi tiếng nhiều hào quang. Tôi thật sự không cần một cuộc sống giàu sang hay sự nghiệp rực rỡ". Hiện tại, Trương Tử Lâm rất ít khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí và tham gia những dự án điện ảnh. Cô dành thời gian chăm sóc con nhỏ, vun vén mái ấm, làm tròn bổn phận của người vợ và người mẹ./.

tin mới

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.