Cuộc sống xa hoa của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới

Theo Sơn Nam (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Kylie Jenner vung tiền mua sắm siêu xe, hàng hiệu, mỹ phẩm, bất động sản và chi hàng chục nghìn USD bao bạn bè đi du lịch.
Cuộc sống xa hoa của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới ảnh 1

Theo danh sách tỷ phú thế giới 2019 do Forbes, Kylie Jenner chính thức được công nhận là tỷ phú tự thân trẻ nhất ở tuổi 21, vượt qua chủ Facebook - Mark Zuckerberg, người trước đó trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất ở tuổi 23. Công ty mỹ phẩm Kylie Cosmetics do cô sáng lập và là chủ sở hữu duy nhất được định giá 900 triệu USD vào năm 2018. Cộng thêm khoản thu nhập Kylie kiếm được từ việc kinh doanh, tổng tài sản ước tính của cô đã đạt mốc 1 tỷ USD.

Cuộc sống xa hoa của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới ảnh 2

Sinh ra trong gia đình giàu có và nổi tiếng Kardashian - Jenner, ngay từ khi 10 tuổi cô đã xuất hiện trong show truyền hình thực tế Keeping Up With the Kardashians do gia đình sản xuất. Em út nhà Kardashian - Jenner hưởng danh tiếng, sự giàu có từ gia đình và đó chính là bàn đạp để cô trở thành ngôi sao tuổi teen nổi tiếng tại Mỹ. Instagram của Kylie Jenner hiện có hơn 130 triệu người theo dõi và mỗi post quảng cáo của cô trên mạng xã hội này được trả phí tới 1 triệu USD.

Cuộc sống xa hoa của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới ảnh 3

Ở tuổi 18, cô em út của Kim Kardashian cô mua ngôi nhà đầu tiên ở khu Calabasas, thành phố California với giá 2,6 triệu USD. 

Cuộc sống xa hoa của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới ảnh 4

Một năm sau cô Kylie Jenner mua căn biệt thự thứ 2 ở khu Hidden Hills, California có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm với giá hơn 6 triệu USD. Sau đó cô liên tiếp mua thêm hai căn nhà khác gần biệt thự này trị giá 4,5 triệu USD và 12 triệu USD. 

Cuộc sống xa hoa của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới ảnh 5

Cô nàng này cũng sở hữu hàng chục chiếc siêu xe đủ màu sắc. Năm 16 tuổi, cô sở hữu chiếc Mercedes-Benz G-Wagon giá 226.000 USD. Trong một lần để phù hợp với không khí mùa hè và đồng bộ với chiếc Lamborghini Aventador, cô đã chi 10.000 USD để sơn màu cam lại cho chiếc G-Wagon.

Cuộc sống xa hoa của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới ảnh 6

Bộ sưu tập xe của Kylie Jenner còn có các dòng siêu xe khác như: G550 4x4 SUV, Land Rover, Mercedes Maybach, Ferrari 488 Spider, Rolls Royce Ghost, Bentley Bentayga. Trong ảnh là chiếc Ferrari LaFerrari trị giá 1,4 triệu USD mà cô mới tậu. 

Cuộc sống xa hoa của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới ảnh 7

Nữ tỷ phú là một "yêu nữ hàng hiệu", cô có có một tủ túi xách hàng hiệu ấn tượng với một dãy dành riêng để đặt túi Hermes cùng bộ sưu tập túi Judith Leiber trị giá hàng triệu USD. Chiếc Hermes Himalayan Birkin làm bằng da cá sấu bạch tạng, gắn 18 karat vàng trắng và 200 viên kim cương trị giá trên 1 triệu USD là chiếc mà nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới yêu thích nhất. 

Cuộc sống xa hoa của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới ảnh 8

Jenner cũng nghiện mua sắm, cô thường chi hàng chục nghìn USD mỗi lần mua mỹ phẩm và trang sức. Những món trang sức cô thường dùng có thể kể đến như chiếc nhẫn vàng hồng Shay Fine Jewelry giá 7.000 USD, loạt nhẫn One Love giá 8.800 USD mỗi chiếc, sáu chiếc vòng Cartier Love giá 5.000 USD mỗi chiếc, đồng hồ Rolex Pearlmaster 34 giá hơn 53.000 USD.

Cuộc sống xa hoa của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới ảnh 9

Khi sinh con gái, nữ tỷ phú cũng lựa chọn những món đồ cao cấp nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng cho con. Trong ảnh là chiếc địu em bé trị giá 820 USD của Gucci.

Cuộc sống xa hoa của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới ảnh 10

Jenner chi nhiều tiền vào việc chăm sóc bản thân từ móng tay đến nhuộm da nâu. Nữ tỷ phú chi 125 USD cho mỗi lần chăm sóc móng tay bởi thợ móng nổi tiếng Britney Tokyo. Để có ngoại hình ưng ý, Jenner tập luyện với huấn luyện viên cá nhân giá 350 USD mỗi giờ và nhuộm da nâu bằng dịch vụ của Jimmy Coco với giá 350 USD/lần.

Cuộc sống xa hoa của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới ảnh 11

Jenner cũng rất hào phóng khi chi hàng chục nghìn USD để mời bạn bè cùng đi du lịch. Sinh nhật 26 tuổi của người yêu - ca sĩ nhạc rap Scott, Jenner cũng chi hàng trăm nghìn USD để dẫn người yêu và con gái đi nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Amanyara, thuộc quần đảo Turks và Caicos, Mỹ với giá phòng lên đến 23.500 USD mỗi đêm.

tin mới