Cường Đô La đăng ảnh cưới, nói lời yêu với Đàm Thu Trang

Cường Đô La và Đàm Thu Trang được cho là chuẩn bị tổ chức đám cưới khi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau cùng dòng chú thích ngọt ngào.

Cách đây ít giờ, Cường Đô La chia sẻ ảnh hạnh phúc bên Đàm Thu Trang kèm dòng chú thích ngọt ngào: "Anh yêu em". Nhiều người nghi ngờ đây là ảnh cưới của họ bởi doanh nhân 8X và vợ người mẫu đều diện vest, đứng trước phông nền trắng với một dàn hoa trên đầu.

Dưới phần bình luận, bạn bè dành nhiều lời có cánh chúc phúc đôi trẻ. Một người viết: "Cuộc sống đơn giản, tình yêu đơn giản. Sống là thấu hiểu và vì nhau. Anh ấy đã tìm được chị, người có cùng lý tưởng và suy nghĩ để anh ấy đi hết đoạn đường phía trước".

Cuong Do La dang anh cuoi, noi loi yeu voi Dam Thu Trang hinh anh 1
Cường Đô La và Đàm Thu Trang chuẩn bị tổ chức lễ cưới?

Chưa hết, khi được một người bạn hỏi: "Phát thiệp mời chưa em?", Cường Đô La đã trả lời rằng: "Dạ anh trai sẽ nhận được sớm ạ. Nhớ đi anh trai nhé". Điều này khiến thông tin đôi uyên ương sắp tổ chức lễ cưới càng có thêm cơ sở. 

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017, sau khi doanh nhân quê Gia Lai đã ly hôn ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ngày 23/9/2017, anh và cựu người mẫu Vietnam's Next Top Model đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn".

Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La thường công khai xuất hiện bên cô trong nhiều buổi tiệc hay các chuyến du lịch.

Ngày 20/1/2019, doanh nhân phố núi và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè thân thiết. Bà Như Loan - mẹ Cường Đô La cũng xuất hiện trong buổi lễ và xúc động trao quà cho con dâu.

Nhân dịp 8/3, Cường Đô La dẫn vợ trẻ đi mua sắm túi xách hàng hiệu. Trên trang cá nhân, doanh nhân 37 tuổi viết: "Happy women’s day nhé vợ yêu". Anh cũng thẳng thắn đáp trả những bình luận không hay về mình.

Trước đó, khi được hỏi về việc có thêm thành viên mới trong gia đình, Cường Đô La cho biết hai vợ chồng đang cố gắng. Cả anh và Đàm Thu Trang đều mong sớm có con trong năm Kỷ Hợi.

tin mới