Cướp điện thoại bị bắt, xin tha vì vợ mới sinh

Theo Hàn Phi (cand.com.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Đối tượng giật chiếc điện thoại của cô gái thì bị người dân vây bắt. Khi bị bắt, đối tượng liền khóc lóc xin tha vì vợ mới sinh con được 3 tháng.

Khoảng 10h ngày 17/10, đối tượng nam điều khiển xe máy BKS 59B2 - 187.06 lưu thông trên đường Lê Đức Thọ (hướng từ đường Phan Văn Trị về đường Dương Quảng Hàm).

Khi đến đoạn thuộc phường 7, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, phát hiện cô gái đang đứng trên lề đường sử dụng điện thoại, đối tượng áp sát giật rồi tăng ga bỏ chạy.

Đối tượng bị khống chế giao Công an
Đối tượng bị khống chế giao Công an.

Nghe tiếng cô gái truy hô nhiều người dân tổ chức truy đuổi khiến đối tượng luống cuống lạc tay lái tông vào một chiếc taxi ngã ra đường, người dân khống chế và báo với Công an.

Khi bị bắt đối tượng khóc lóc xin tha vì vợ vừa sinh được 3 tháng, do túng thiếu nên làm liều.

tin mới

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

Vai trò tổ liên ngành trong giải quyết đơn thư, tranh chấp ở Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Trên cơ sở ban hành các quy chế phối hợp, tổ công tác liên ngành xử lý, giải quyết các đơn thư, tranh chấp, vụ việc phát sinh trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã được thành lập, đi vào hoạt động. Đây là mô hình đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, bước đầu cho thấy hiệu quả.

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

Về vùng quê không còn chó thả rông ở Nghệ An

(Baonghean.vn) -Mặc dù quy định cấm chó thả rông đã có từ năm 2017, nhưng từ đó đến nay, dường như các địa phương vẫn loay hoay tìm cách xử lý, chó thả rông đã trở thành vấn nạn. Trong khi đó, tại Nghệ An có một vùng quê, suốt 6 năm qua, gần như không còn bóng dáng con chó nào ngoài đường.

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Một công chức địa chính xã đầu thú, khai nhận hối lộ

Liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai xảy ra trên địa bàn TP Phú Quốc, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, ngày 2/5, Đoàn Thanh Tuấn - Công chức địa chính xã Cửa Dương (TP Phú Quốc) đã đến đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm của mình.