Thể thao

Cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An Võ Ngọc Toàn tiếp tục gắn bó với SHB Đà Nẵng

Thanh Hưng 20/07/2024 17:49

Thay vì chuyển đến thi đấu cho đội bóng khác ở mùa giải tới, tiền vệ sinh năm 1994 vẫn quyết định trụ lại sân Hòa Xuân để tìm kiếm thêm cơ hội.

Mùa giải vừa qua, Võ Ngọc Toàn rất hiếm khi được huấn luyện viên Trương Việt Hoàng sử dụng. Theo thống kê, tại Giải hạng Nhất Quốc gia 2023/2024, cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An chỉ được ra sân vỏn vẹn 7 trận (5 trận đá chính), với thời lượng là 205 phút.
fb_img_1716606764725.jpg
Võ Ngọc Toàn đang nỗ lực tập luyện cho mùa giải mới. Ảnh: FBNV
Nguyên nhân khiến Võ Ngọc Toàn thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị là do không cạnh tranh được vị trí với các đồng đội như Đặng Anh Tuấn, Nguyễn Hữu Dũng và Bùi Quang Huy. Đây là mùa giải thất vọng nhất của tiền vệ người Quỳnh Lưu kể từ khi được lên đội 1 Sông Lam Nghệ An (năm 2015).
Để chuẩn bị tốt nhất cho V.League 2024/2025, SHB Đà Nẵng đang tiến hành kế hoạch thanh lọc và bổ sung lực lượng. Không ít gương mặt đã phải xách hành lý rời sân Hòa Xuân như Phan Đức Lễ, Đặng Thanh Hoàng, Trần Hoàng Sơn và Trần Phạm Bảo Tuấn.
Việc Ban lãnh đạo của SHB Đà Nẵng giữ chân Võ Ngọc Toàn là hết sức dễ hiểu. Không chỉ đang còn 1 năm hợp đồng với SHB Đà Nẵng, cựu tiền vệ Sông Lam Nghệ An còn là một trong những gương mặt có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm nhất tại sân Hòa Xuân ở thời điểm này.
Sự hiện diện của Võ Ngọc Toàn trong đội hình sẽ giúp huấn luyện viên Trương Việt Hoàng có thêm lựa chọn trong cách "bày binh bố trận". Nếu được thi đấu ở vị trí "mỏ neo" sở trường, Võ Ngọc Toàn hoạt động giống như một chiếc máy quét, nhờ nền tảng thể lực dồi dào cùng lối chơi nhiệt tình, máu lửa.
Hy vọng rằng, ở mùa giải tới, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng sẽ sử dụng Võ Ngọc Toàn thường xuyên hơn. Tuy nhiên, nhiệm vụ trước mắt của Võ Ngọc Toàn là nỗ lực không ngừng trong tập luyện. Đơn giản là hàng tiền vệ của SHB Đà Nẵng sẽ vô cùng chật chội./.
Mới nhất
x
x
Cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An Võ Ngọc Toàn tiếp tục gắn bó với SHB Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO