Thể thao

Cựu hậu vệ Sông Lam Nghệ An gia nhập đội bóng đất võ

Thanh Hưng 27/08/2024 14:48

Sau khi không được Đông Á Thanh Hóa giữ lại thi đấu ở mùa giải 2024/2025, cựu hậu vệ Sông Lam Nghệ An Nguyễn Sỹ Nam đã quyết định đầu quân cho Quy Nhơn Bình Định.

Kết thúc mùa giải 2023/2024, đội chủ sân Quy Nhơn đã phải chia tay hàng loạt trụ cột, điển hình như Đặng Văn Lâm, Trần Đình Trọng, Adriano Schmidt, Đỗ Văn Thuận, Nghiêm Xuân Tú, Hà Đức Chinh, Marlon Rangel, Alan Grafite, Leo Artu...

Ở chiều ngược lại, nhà đương kim Á quân V.League cũng đã đón chào rất nhiều tân binh chất lượng, bao gồm: Dương Văn Khoa, Lục Xuân Hưng, Mai Xuân Quyết, Hoàng Xuân Tân, Lê Thanh Phong, Gabriel Morbeck hay Nguyễn Sỹ Nam, cựu hậu vệ Sông Lam Nghệ An.

uploaded-thanhthuybna-2023_01_18-_anh-15416757-2112020-2718.jpg
Nguyễn Sỹ Nam (số 21) trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Ảnh: VPF

Trong quá khứ, ngoài đội bóng xứ Nghệ, Nguyễn Sỹ Nam còn thi đấu cho Xổ số Kiến thiết Cần Thơ, Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh, SHB Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Đông Á Thanh Hóa và đặc biệt là U19 Việt Nam. Vị trí sở trường của Nguyễn Sỹ Nam là hậu vệ cánh phải.

Mùa giải vừa qua, trong màu áo của đội bóng xứ Thanh, vị trí quen thuộc của Nguyễn Sỹ Nam là trên băng ghế dự bị. Những chấn thương khác nhau chính là nguyên nhân khiến cầu thủ sinh năm 1993 hiếm khi được huấn luyện viên Velizar Popov sử dụng.

anh 1
Nguyễn Sỹ Nam. Ảnh: FBNV

Theo thống kê thì tại V.League 2023/2024, Nguyễn Sỹ Nam chỉ được vị chiến lược gia người Bulgaria tung vào sân thi đấu vỏn vẹn 4 trận (1 trận đá chính) với thời lượng 148 phút. Đây là một trong những mùa giải đáng quên của chàng hậu vệ 31 tuổi.

Hy vọng rằng, tại sân Quy Nhơn, Nguyễn Sỹ Nam sẽ chiếm trọn được niềm tin của huấn luyện viên Bùi Đoàn Quang Huy. Lúc này, đội bóng đất Võ cũng không có nhiều hậu vệ cánh phải xuất sắc. Rõ ràng, cơ hội dành cho Nguyễn Sỹ Nam là không hề nhỏ./.

Mới nhất
x
x
Cựu hậu vệ Sông Lam Nghệ An gia nhập đội bóng đất võ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO