Thể thao

Cựu thủ môn Sông Lam Nghệ An gặp khó khăn ở đội bóng hạng Nhất

Thanh Hưng 04/08/2024 08:11

Từ vị thế "bất khả xâm phạm", cựu thủ môn Lê Quang Đại đã trở thành lựa chọn thứ yếu ở Phù Đổng Ninh Bình trong thời gian gần đây.

Ở mùa giải vừa qua, Lê Quang Đại phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Theo thống kê, tại Giải hạng Nhất Quốc gia 2023/2024, thủ môn sinh năm 1993 chỉ được đứng trong khung gỗ của Phù Đổng Ninh Bình vỏn vẹn 1 trận đấu.

Được biết, trong giai đoạn đầu của mùa giải năm ngoái, Lê Quang Đại đã gặp phải một chấn thương nhẹ và phải "ngồi chơi xơi nước" một thời gian ngắn. Vì vậy, suất bắt chính đã được huấn luyện viên Nguyễn Văn Đàn trao cho Dương Văn Cường.

Lê Quang Đại
Lê Quang Đại đang nỗ lực tìm lại mình. Ảnh: FBNV

Việc Dương Văn Cường thi đấu ổn định đã khiến Lê Quang Đại phải bằng lòng với vai trò "kép phụ". Đây là quyết định hoàn toàn dễ hiểu của Ban huấn luyện Phù Đổng Ninh Bình. Nhìn chung, Lê Quang Đại đã có một mùa giải khá thất vọng.

Ngay trước thềm mùa giải 2024/2025, Phù Đổng Ninh Bình đã có những sự thay đổi lớn về mặt nhân sự. Đặc biệt, huấn luyện viên Nguyễn Văn Đàn đã quyết định rời cố đô Hoa Lư để trở thành "thuyền trưởng" của đội hạng Ba Quảng Ninh.

Người tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Ninh Bình là huấn luyện viên Trịnh Duy Quang, cũng là cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. Cho nên, nhiệm vụ trước mắt của Lê Quang Đại là chinh phục được niềm tin của vị chiến lược gia người Bến Tre.

Tính đến thời điểm này, Lê Quang Đại đã trải qua gần trọn vẹn 6 mùa giải liên tiếp thi đấu cho Phù Đổng Ninh Bình (2018 - 2024). Có thể nói, Lê Quang Đại là một trong những "công thần" của Phù Đổng Ninh Bình, cả về công lao lẫn thâm niên gắn bó.

Trước khi đầu quân cho Phù Đổng Ninh Bình, Lê Quang Đại thuộc biên chế của Sông Lam Nghệ An (2016 - 2018). Tuy nhiên là tại sân Vinh, Lê Quang Đại chỉ thỉnh thoảng mới được đứng trong khung gỗ của đội bóng xứ Nghệ ở các giải đấu chính thức.

Hy vọng rằng, Lê Quang Đại sẽ được huấn luyện viên Trịnh Duy Quang trọng dụng, góp phần giúp Phù Đổng Ninh Bình thi đấu thành công tại mùa giải 2024/2025./.

Mới nhất
x
x
Cựu thủ môn Sông Lam Nghệ An gặp khó khăn ở đội bóng hạng Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO