Thể thao

Cựu thủ môn Sông Lam Nghệ An gia nhập Becamex Bình Dương

Thanh Hưng 25/07/2024 09:51

Sau khi chia tay Câu lạc bộ Kon Tum, Trần Đức Cường đã trở về "mái nhà xưa" Becamex Bình Dương để làm trợ lý cho huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn.

Cụ thể, tại đội bóng đất Thủ, Trần Đức Cường sẽ giữ vai trò là huấn luyện viên thủ môn. Đây là công việc mà nhà vô địch AFF Cup 2008 từng đảm nhiệm tại Câu lạc bộ Kon Tum và U16 Việt Nam, U17 Việt Nam, U20 Việt Nam và U23 Việt Nam.

Thời còn thi đấu, người gác đền sinh năm 1985 đã có quãng thời gian dài khoác áo Becamex Bình Dương (8 mùa giải). Cùng với đội bóng mang biệt danh "Chelsea Việt Nam", Trần Đức Cường đã giành được chức vô địch Cúp Quốc gia năm 2018.

fb_img_1721754921152.jpg
Trần Đức Cường trong vai trò huấn luyện viên thủ môn của U23 Việt Nam. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, Trần Đức Cường là sản phẩm của lò đào tạo Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên, cựu thủ môn người thành phố Vinh chỉ có 2 mùa giải khoác áo đội bóng xứ Nghệ (2014 - 2015), và không để lại quá nhiều ấn tượng vì hiếm khi được ra sân thi đấu.

Hiện tại, đội bóng đất Thủ đang thể hiện tham vọng lớn khi liên tục đón chào những gương mặt đình đám. Trên băng ghế chỉ đạo là huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede - cựu Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF)...

Bên cạnh đó, Becamex Bình Dương cũng đã chiêu mộ thành công tuyển thủ Hồ Tấn Tài từ Công an Hà Nội và Ngô Tùng Quốc từ Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh. Chắc chắn là trong thời gian tới, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ có thêm sự phục vụ của các tân binh chất lượng.

Nhiều khả năng, Becamex Bình Dương sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vương của V.League 2024/2025 với Thép Xanh Nam Định, Công an Hà Nội hay Câu lạc bộ Hà Nội. Rõ ràng, "Chelsea Việt Nam" đang nỗ lực để khôi phục lại vị thế của mình./.

Mới nhất
x
x
Cựu thủ môn Sông Lam Nghệ An gia nhập Becamex Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO