Thể thao

Cựu thủ môn Sông Lam Nghệ An gia nhập đội bóng đất Mỏ

Thanh Hưng 24/10/2024 16:20

Sau quãng thời gian dài bị thất nghiệp, Hồ Văn Tú đã được đội bóng hạng Ba là Quảng Ninh FC chiêu mộ.

Hồ Văn Tú là sản phẩm của lò đào tạo Sông Lam Nghệ An, cùng lứa sinh năm 1995 với Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài... Tuy nhiên, thủ môn người Quỳnh Lưu lại không cạnh tranh được vị trí với các đồng đội khác ở sân Vinh, điển hình như Nguyễn Văn Hoàng và Trần Văn Tiến.

Sau mùa giải duy nhất khoác áo đội bóng xứ Nghệ (năm 2020), Hồ Văn Tú đã quyết định đầu quân cho Thép Xanh Nam Định với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trong 2 mùa giải khoác áo đội bóng thành Nam, thỉnh thoảng Hồ Văn Tú mới được xỏ găng vào sân thi đấu.

uploaded-thanhthuybna-2023_07_19-_bna-to3911481-1612021-5564.jpg
Hồ Văn Tú trong màu áo Thép Xanh Nam Định. Ảnh tư liệu

Kết thúc mùa giải 2022, Hồ Văn Tú không được Thép Xanh Nam Định gia hạn hợp đồng vì lý do chưa bình phục chấn thương. Mặc dù đã cố gắng liên hệ với nhiều đội bóng, nhưng Hồ Văn Tú vẫn không tìm được bến đỗ mới, và phải mưu sinh ở các giải phủi với mức thu nhập khiêm tốn.

Chính vì vậy, được Quảng Ninh FC chiêu mộ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Hồ Văn Tú tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình. Đây là bước ngoặt lớn trên con đường sự nghiệp "quần đùi áo số" của cựu thủ môn Sông Lam Nghệ An và Thép Xanh Nam Định.

Hiện tại, Quảng Ninh FC đang sở hữu tổng cộng 4 thủ môn. Ngoài Hồ Văn Tú còn có Thăng Hợp, Gia Huy và Trung Tuyến. Khách quan mà nói thì so với 3 gương mặt vừa nêu, Hồ Văn Tú được đánh giá cao hơn nhiều, ít nhất là về mặt kinh nghiệm trận mạc.

Hy vọng rằng, Hồ Văn Tú sẽ được huấn luyện viên Nguyễn Văn Đàn trọng dụng, trước mắt là tại Giải hạng Ba Quốc gia 2024/2025, nơi Quảng Ninh FC đặt ra mục tiêu là giành được tấm vé thăng hạng./.

Mới nhất
x
Cựu thủ môn Sông Lam Nghệ An gia nhập đội bóng đất Mỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO