Đã mắt ngắm 'Singapore giữa lòng Nghệ An': đẹp ngỡ ngàng, 99% đã hoàn thiện

(Baonghean.vn) - Được sự hậu thuẫn bởi ông lớn bất động sản TNR, dự án TNR Stars Diễn Châu sở hữu vẻ đẹp ngỡ ngàng cùng tiến độ xây dựng thần tốc, được ví như "Singapore giữa lòng Nghệ An", nơi thắp lên niềm tin và hi vọng về một tương lai giàu sang thịnh vượng.

TNR Stars Diễn Châu được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNR Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) là dự án tiên phong kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp hàng đầu Nghệ An. Trải qua hành trình dài xây dựng và phát triển, TNR đã trở thành đơn vị đầu tư xây dựng bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, ghi dấu với nhiều dự án lớn trải khắp cả nước như TNR Goldmark City, TNR The GoldView, TNR GoldSilk Complex, TNR GoldSeason…

Bước chân vào Nghệ An với tầm nhìn và mục tiêu nâng tầm cuộc sống cư dân, biến đổi toàn diện bộ mặt đô thị tỉnh, TNR Holdings Vietnam đã lựa chọn mảnh đất tiềm năng Diễn Châu để phát triển khu đô thị TNR Stars Diễn Châu. Dự án hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn và tiềm năng của một “bất động sản điểm đến”, nơi sẽ đón tiếp những chuyến tham quan, nghỉ ngơi, giải trí của người dân và du khách, góp phần xây dựng một trung tâm mới của Nghệ An đầy sôi động, sầm uất và mang đậm phong cách thượng lưu hiện đại.

TNR Stars Diễn Châu - Nơi an cư mơ ước với cuộc sống phồn vinh. Ảnh phối cảnh dự án.
TNR Stars Diễn Châu - Nơi an cư mơ ước với cuộc sống phồn vinh. Ảnh phối cảnh dự án.

99% hạng mục hạ tầng đã được hoàn thiện

Với nhân lực, vật lực và số vốn được đầu tư mạnh mẽ, tính đến nay dự án TNR Stars Diễn Châu đã hoàn thiện 99% các hạng mục hạ tầng trong thời gian thần tốc, bắt đầu hình thành rõ nét một "Singapore tươi đẹp giữa lòng Nghệ An". Nằm trọn trong vòng ôm ấp của con sông Bùng trong xanh, khu đô thị tựa một “ốc đảo” thu nhỏ với đường sá sạch đẹp và hiện đại, những tiện ích công viên độc đáo, đặc biệt hơn cả là hệ thống cảnh quan xanh phủ khắp khu đô thị an lành.

Chủ đầu tư đang hoàn thiện những công tác cuối cùng để đóng điện sáng toàn dự án vào ngày 24/9. Ảnh: PV
Chủ đầu tư đang hoàn thiện những công tác cuối cùng để đóng điện sáng toàn dự án vào ngày 24/9. Ảnh: PV

Sở hữu diện tích giao thông, cây xanh, công viên, tiện ích lên đến 56% trên tổng diện tích 33ha, khu đô thị in đậm triết lý phát triển bền vững về nơi an cư đẳng cấp. Tại đây, cư dân được hòa mình giữa không gian xanh bất tận, tận hưởng bầu không khí trong lành, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ sắc màu của các loài hoa và cây xanh bên hệ thống đường dạo bộ nội khu.

TNR Stars Diễn Châu tiên phong kiến tạo những giá trị sống khác biệt. Ảnh: PV
TNR Stars Diễn Châu tiên phong kiến tạo những giá trị sống khác biệt. Ảnh: PV

Đặc biệt, khu đô thị còn tiên phong kiến tạo những giá trị khác biệt bằng việc mang tất cả các kỳ quan thế giới thu nhỏ vào tầm mắt cư dân. Không cần phải đi quá xa để chiêm ngưỡng những điều tuyệt vời nhất của thế giới, cư dân TNR Stars Diễn Châu chỉ cần đi vài bước chân sẽ được chạm tay vào các kỳ quan: tượng Nữ Thần Tự Do, tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành, tháp nghiêng Pisa, Kim Tự Tháp, nhà hát Opera… Đây là điểm nhấn đặc biệt tạo nên sức hút và vị thế độc tôn của dự án trên thị trường bất động sản Nghệ An hiện tại.

Hệ thống công viên chủ đề tạo không gian sống đẳng cấp, thú vị mỗi ngày. Ảnh nhà đầu tư cung cấp.
Hệ thống công viên chủ đề tạo không gian sống đẳng cấp, thú vị mỗi ngày. Ảnh nhà đầu tư cung cấp.

Là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Nghệ An và đẳng cấp hàng đầu khu vực, TNR Stars Diễn Châu còn được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ phục vụ nhu cầu thể thao, giáo dục và giải trí. Dự án hiện đã hoàn thiện khu liên hợp thể thao, và sắp tới sẽ xây dựng trung tâm thương mại và trường học đáp ứng nhu cầu của những cư dân tinh hoa, mang đến cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp chưa từng có.

Khu liên hợp thể thao gồm sân tennis, bóng đá, cầu lông… trong khuôn viên dự án. Ảnh: PV
Khu liên hợp thể thao gồm sân tennis, bóng đá, cầu lông… trong khuôn viên dự án. Ảnh: PV

Sổ đã trao tay – Xây ngay nhà đẹp

Đáp ứng kỳ vọng về một dự án lớn, ngoài đẩy nhanh tiến độ xây dựng và chăm chút cho chất lượng dự án, chủ đầu tư còn tích cực hoàn thiện các hạng mục pháp lý để nhanh chóng trao sổ đỏ cho các cư dân tương lai. Theo thông tin mới được chia sẻ, ngày 25/9 sắp tới, 33 sổ đỏ sẽ được bàn giao cho những khách hàng đầu tiên. Tiếp đó, các đợt trao sổ cũng sẽ được tổ chức giúp các khách hàng an tâm tuyệt đối vào tính pháp lý của dự án.

Đặc biệt, chính sách bán hàng hấp dẫn đang được triển khai trong tháng 9 với các giao dịch phát sinh trong thời điểm 15/9 - 30/9/2021. Theo đó, khách hàng đặt mua dự án TNR Stars Diễn Châu sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn với 01 Giải đặc biệt là 01 xe Madza 6 trị giá 889.000.000 VNĐ và 01 giải nhất là 01 xe SH150i trị giá 89.000.000 VNĐ.

Ngoài ra, 30 khách hàng đầu tiên mua đất “vàng” dự án trong thời gian trên sẽ được tặng ngay 25 triệu đồng chi phí làm sổ đỏ cùng 10 tấn xi – măng tương đương 10 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng trong khuôn khổ chính sách lên tới hơn 1 tỷ đồng.

CÁC ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI DỰ ÁN TNR STARS DIỄN CHÂU:

Sàn Bất động sản Sacoland – 0906  263 893

Bất động sản Viethome - 0961 351 567

Bất động sản Tâm Trí Mạnh - 097 99 66666

Bất động sản Thiện Nhân Senko - 0972 70 6789

tin mới

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Từ sự năng động của lãnh đạo UBND, Hội Phụ nữ xã Thành Sơn (Anh Sơn) xây dựng mô hình chuyển đổi cây trồng, đưa giống cây củ mài và chuối sáp từ miền Nam về trồng tại xã Thành Sơn. Qua 1 năm thử nghiệm, mô hình mang lại thu nhập cao, người dân phấn khởi tiếp tục sản xuất.

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.