Đặc sắc sự kiện khám phá 'Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Nghệ An'

(Baonghean.vn) - Bên cạnh tái hiện không gian sống chuẩn Nhật, sự kiện “Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Nghệ An” diễn ra tại Khu đô thị Hoàng Sơn còn đưa du khách đắm mình trong không khí lễ hội đậm nét xứ sở Phù Tang cùng cơ hội sở hữu những “tấm vé vàng” đặt chân đến Nhật.

Lễ hội Nhật Bản giữa lòng Nghệ An

Tiên phong tạo lập nên chốn an cư mang phong cách Nhật tại Nghệ An, Khu đô thị Hoàng Sơn sở hữu nét đẹp được ví như “tiên cảnh”, một “tác phẩm nghệ thuật điêu khắc nổi” trên mặt đất với sự tổng hòa các yếu tố đặc trưng của Nhật Bản như cá Koi, vườn Tùng La Hán, những khối đá tự nhiên…, tạo nên một không gian bình yên đầy cảm xúc sâu lắng.

Cảnh quan độc đáo của Khu đô thị Hoàng Sơn không chỉ tạo nên không gian thư giãn mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, cầu mong hạnh phúc, trường thọ, tài lộc… đến cho các cư dân
Cảnh quan độc đáo của Khu đô thị Hoàng Sơn không chỉ tạo nên không gian thư giãn mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, cầu mong hạnh phúc, trường thọ, tài lộc… đến cho các cư dân.

Sự kiện “Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Nghệ An” được tổ chức cuối tuần vừa qua không chỉ là dịp giới thiệu những yếu tố chuẩn Nhật lần đầu tiên có mặt tại thị trường bất động sản Nghệ An, làm nên không gian sống thanh tao, tinh tế dành cho những chủ nhân tinh hoa, mà còn mang đến những hoạt động đặc sắc tái hiện một lễ hội văn hóa đặc trưng của người Nhật.

Với những điệu múa đặc trưng, sự xuất hiện của những cô gái đài các trong trang phục kimono - quốc phục Nhật Bản, đặc biệt là buổi hướng dẫn pha trà đạo được dẫn dắt bởi trà nương Chu My đã biến Khu đô thị Hoàng Sơn trở thành xứ hoa anh đào thu nhỏ, đưa hơi thở của đất nước cách Việt Nam 4.000 km tràn ngập mọi ngõ ngách và không gian. Tinh thần Nhật Bản, văn hóa Nhật Bản đã được chuyển tải một cách chuẩn mực và rõ nét nhất, đưa đến trải nghiệm đáng giá, đáng sống mà lần đầu tiên người dân Nghệ An mới có thể cảm nhận được.

Sự kiện chọn lọc và giới thiệu những nét đẹp quốc hồn quốc túy của Nhật Bản, tạo nên trải nghiệm giao thoa văn hóa độc đáo và những kỷ niệm đáng giá cho khách tham dự
Sự kiện chọn lọc và giới thiệu những nét đẹp quốc hồn, quốc túy của Nhật Bản, tạo nên trải nghiệm giao thoa văn hóa độc đáo và những kỷ niệm đáng giá cho khách tham dự.

Xuất hiện tại sự kiện với tư cách người truyền cảm hứng trà đạo, trà nương Chu My – chuyên gia thẩm trà, kỹ sư với kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu trà, chè của các nước Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc… – chia sẻ: “Trà đạo là nét văn hóa không thể thiếu trong đời sống tinh thần người Nhật, được xem là phương pháp thiền định mang đến những cảm xúc an yên trong tâm hồn.

Trong đó, không gian là một yếu tố quan trọng làm nên vị ngon của trà và bí mật của sự tĩnh tâm. Chúng ta không thể thưởng thức trà ngon tại một nơi xô bồ, khói bụi. Khu đô thị Hoàng Sơn với không khí trong lành, đậm chất thiền tịnh Nhật Bản sẽ làm cho cảm giác khi uống trà đúng vị, đúng chất hơn, tạo không gian bình yên xua tan mệt mỏi”.

Trà nương Chu My chia sẻ về trà đạo tại sự kiện “Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Nghệ An”
Trà nương Chu My chia sẻ về trà đạo tại sự kiện “Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Nghệ An”.

Trao tặng những “tấm vé vàng” du lịch Nhật Bản

Khu đô thị Hoàng Sơn với vị thế là khu đô thị đầu tiên và duy nhất tại Nghệ An hiện tại sở hữu không gian sống đậm chất Nhật Bản đã củng cố chỗ đứng độc tôn của dự án trên thị trường bất động sản Nghệ An.

Kết hợp các yếu tố đáng giá như vị trí “kim cương” bên Quốc lộ 7, hơn 45 tiện ích đẳng cấp, tiềm năng tăng giá nhờ quy hoạch hạ tầng xung quanh và các dòng sản phẩm đa dạng…, Khu đô thị Hoàng Sơn đã tạo nên những “cơn sốt” không nhỏ, viết nên thành tích bán hết 80% sản phẩm chỉ trong thời gian ngắn.      

Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng từ Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An… đến trải nghiệm “Nhật Bản thu nhỏ”
Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng từ Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An… đến trải nghiệm “Nhật Bản thu nhỏ”.
Trao tặng voucher du lịch Nhật Bản cho các khách hàng đặt mua sản phẩm Khu đô thị Hoàng Sơn ngay tại sự kiện
Trao tặng voucher du lịch Nhật Bản cho các khách hàng đặt mua sản phẩm Khu đô thị Hoàng Sơn ngay tại sự kiện.

Trước ấn tượng mạnh mẽ về sự đầu tư quy mô, bài bản và chỉn chu tại sự kiện “Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Nghệ An”, đông đảo khách hàng tham dự đã nhanh chóng quyết định trở thành chủ nhân của dự án đẳng cấp nhất Nghệ An. Với mỗi giao dịch đặt mua ngay tại sự kiện, chủ đầu tư đã dành tặng mỗi khách hàng một voucher du lịch Nhật Bản trị giá 30 triệu đồng, với ước tính tổng giá trị quà tặng voucher lên đến hơn 500 triệu đồng.

Có mặt tại sự kiện đồng thời là tân chủ nhân của căn biệt thự tại Khu đô thị Hoàng Sơn, đồng sở hữu tấm vé du lịch đến xứ sở Phù Tang, anh Phan Hải cho biết: “Ngày hôm nay, tôi có cảm giác như đang du ngoạn Nhật Bản thực sự giữa lòng Nghệ An vậy. Sống trong không gian này là món quà tuyệt vời nhất mà tôi có thể dành tặng vợ con. Với tầm nhìn, tâm huyết của chủ đầu tư, tôi nghĩ sẽ có thêm nhiều điều thú vị được mang đến cho cư dân Khu đô thị Hoàng Sơn trong thời gian tới”.  

tin mới

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Từ sự năng động của lãnh đạo UBND, Hội Phụ nữ xã Thành Sơn (Anh Sơn) xây dựng mô hình chuyển đổi cây trồng, đưa giống cây củ mài và chuối sáp từ miền Nam về trồng tại xã Thành Sơn. Qua 1 năm thử nghiệm, mô hình mang lại thu nhập cao, người dân phấn khởi tiếp tục sản xuất.

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.