Đặc sản nức tiếng xứ Nghệ mang thương hiệu “Tứ Phương”

Không biết từ bao giờ, với người dân xứ Nghệ, món giò bê thân thuộc tới mức, mỗi khi nhắc về lại gợi nhớ quê hương. Nhớ không khí ấm áp của bữa cơm ngày Tết, nhớ vị đậm đà của từng miếng giò bê vừa mềm vừa sần sật, quyện lẫn hương thơm đặc trưng của các loại gia vị; khó ai cưỡng lại được.

Không chỉ gợi nhớ, gợi thương với những người con xa quê, mà người Nghệ còn tự hào giới thiệu đặc sản giò bê với bạn bè xa ngái về một món ăn truyền thống, đậm tình quê.

Thức quà đặc sản của mảnh đất gió Lào cát trắng, ngày càng chinh phục bao du khách phương xa về với Nghệ An. Để rồi trong hành trình trở về, họ luôn mang theo giò bê xứ Nghệ làm quà biếu, tặng người thân, bạn bè.

Nhắc đến đặc sản giò bê xứ Nghệ, có một thương hiệu nức tiếng, bảo chứng cho chất lượng; chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong suốt gần một thập kỷ qua – Tứ Phương.

“Hữu xạ tự nhiên hương”, đặc sản mang thương hiệu Tứ Phương ngày càng được người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước tin dùng; bởi những “điểm cộng” đặc trưng.

Yêu cầu trước nhất để tạo nên được món giò bê ngon đúng chuẩn là thịt bê còn đỏ tươi ngon, thớ thịt nhỏ, chắc mềm, không có mỡ và được kiểm nghiệm chất lượng. Giò bê Tứ Phương được làm từ 100% thịt bê nguyên chất.

Mặc dù nhà máy có quy mô sản xuất hàng tấn mỗi ngày với quy trình sản xuất khép kín, công nghệ sạch, đảm bảo ATVSTP nhưng giò bê Tứ Phương vẫn giữ được “công thức” chế biến truyền thống. Thịt bê nguyên miếng được kết hợp cùng bì xay nhỏ nhuyễn, rồi tẩm ướp gia vị (muối, ớt tiêu, thảo quả, hạt nêm) trong vòng 5 tiếng và cuộn chặt lại. Sau đó, giò được hấp cách thủy khoảng 6 tiếng, cho tới khi thịt mềm và thấm gia vị.

Nhờ sự kỳ công trong chế biến mà sản phẩm của Tứ Phương có màu hồng đẹp mắt, chất lượng thơm ngon. Thưởng thức giò bê Tứ Phương, ta cảm nhận hương vị đặc trưng được hòa quyện trong từng miếng giò giòn dai, ngọt, chuẩn vị truyền thống của đặc sản xứ Nghệ.

Sản phẩm không chỉ chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng mọi miền đất nước, góp mặt trong nhiều lễ hội ẩm thực quy mô lớn trong nước, khu vực mà Thương hiệu Tứ Phương còn được Cục Sở hữu trí tuệ công nhận bằng giải thưởng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2019.