Đại diện Việt Nam trượt Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2018

Theo Minh Anh (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Thùy Tiên dừng bước sau ba phần thi trong đêm chung kết đang diễn ra tại Nhật Bản.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018 đánh dấu lần thứ 58 sự kiện này được tổ chức. Chung kết diễn ra tại Tokyo Dome City Hall với chủ đề "Cổ vũ phụ nữ". 77 thí sính đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia tranh tài ở các phần thi "Trang phục dân tộc", "Trang phục dạ hội", "Ứng xử"... Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ người tiền nhiệm, Kevin Lilliana.

Đại diện Việt Nam trượt Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2018 ảnh 1

Phần thi "Trang phục dân tộc" của Thùy Tiên.

Mở đầu, các thí sinh mặc trang phục dân tộc, trình diễn theo từng châu lục. Thùy Tiên mặc áo dài cách điệu mang tên "Việt Nam - nước non ngàn dặm" với phần đuôi vẽ những thắng cảnh nổi tiếng của đất nước. Cô bị vấp tà áo dài khi bước đi nhưng nhanh chóng giữ bình tĩnh để hoàn thành bài thi.

Phần thi "Trang phục dân tộc".

Phần thi bikini nối tiếp sau đó, từng quốc gia ở các châu lục trình diễn đồ bơi tự chọn. Thùy Tiên mặc áo tắm một mảnh tông xanh trắng, catwalk cuối cùng.

Thùy Tiên khi thi bikini.
Sau hai phần thi, MC công bố giải hoa hậu từng châu lục. Hoa hậu châu Á là thí sinh Philippines, châu Mỹ thuộc về người đẹp Mỹ, châu Phi được trao cho đại diện Ghana, châu Âu là thi sinh đến từ Anh và châu Đại dương là người đẹp Madagascar.
Đại diện Việt Nam trượt Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2018 ảnh 2

Thùy Tiên ở phần thi dạ hội.

Kết thúc phần thi trang phục dạ hội, ban tổ chức công bố danh sách Top 15, trong đó có đại diện của Romania, Mexico, Philippines, Ecuador, Thái Lan, Nam Phi, Australia, Paraguay, Nhật Bản, Colombia, Venezuela, Indonesia, Ukraine, Tây Ban Nha và Madagascar. Thí sinh Việt Nam, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, dừng bước.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô cao 1,7m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Thùy Tiên có khả năng tiếng Anh tốt, hòa đồng với các thí sinh. Trong ngày đầu gặp gỡ, Thùy Tiên mang theo nón lá để gửi tặng người đẹp các nước. Ở buổi khai mạc hôm 23/10, Thùy Tiên hát ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh bằng ba thứ tiếng - Việt, Anh và Nhật.

Thùy Tiên dự thi Miss International 2018 sau khi Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An, xin rút vì lý do sức khỏe. Cô không có nhiều thời gian chuẩn bị.

Hoa hậu Quốc tế là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới, được thành lập từ năm 1960. Từ năm 2012, cuộc thi được tổ chức thường niên tại Nhật Bản và truyền thông điệp về tình yêu thương, sự thấu hiểu. Năm 2015, Thúy Vân giành ngôi Á hậu 3, thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

tin mới