Đại gia Trung Quốc "câu" Ibra bằng mức lương không tưởng

24/03/2016 08:15

Một đội bóng giấu tên ở Trung Quốc tuyên bố sẵn sàng trả Ibrahimovic mức lương gấp gần 3 lần so với Ronaldo.

Ibrahimovic sẽ nhận lương gấp 3 Ronaldo nếu tới Trung Quốc
Ibrahimovic sẽ nhận lương gấp 3 Ronaldo nếu tới Trung Quốc

Tương lai của tiền đạo Ibrahimovic đang là đề tài được rất nhiều người quan tâm. Chân sút Thụy Điển sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm nay và chắc chắn sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dù đã hơn 30 tuổi nhưng Ibra vẫn cho thấy anh còn giữ được những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu. Vì lẽ đó, khá nhiều ông lớn ở châu Âu đã đánh tiếng mời Ibra về thi đấu. Trong số này có M.U, đội bóng đang thiếu một tiền đạo săn bàn đẳng cấp.

Mặc dù vậy, Quỷ đỏ sẽ gặp phải nhiều khó khăn khi vấp phải sự cạnh tranh từ một đội bóng Trung Quốc. Xét về mọi mặt, M.U đều vượt trội so với đối thủ nhưng đại gia Trung Quốc giấu tên lại sẵn sàng biến Ibra thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Cụ thể, La Repubblica đội bóng này sẵn sàng trả cho ngôi sao người Thụy Điển mức lương 59,2 triệu bảng một mùa. Mức lương này gấp gần 3 lần Ronaldo và Messi (20 triệu bảng).

Ở tuổi 34, những năm tháng thi đấu đỉnh cao không còn nhiều và thật khó để yêu cầu Ibra không siêu lòng trước đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc.

Theo baogiaothong.vn

TIN LIÊN QUAN

Mới nhất
x
Đại gia Trung Quốc "câu" Ibra bằng mức lương không tưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO