Đâm thủng cổ tài xế cướp taxi, nghi phạm 9X bị vây bắt

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đang tiến hành điều tra vụ án sát hại tài xế taxi trên đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ.

a
Hiện trường vụ việc (Ảnh: PV/Vietnam+)


Cụ thể, vào khoảng 23 giờ cùng ngày 6/10, một số người tham gia lưu thông trên đường Võ Chí Công theo hướng ra cầu Nhật Tân đã phát hiện một người đàn ông lao ra khỏi ghết lái xe taxi của hãng ABC kêu cứu, trên người có nhiều máu, phần cổ bị thương rất nặng. Ngay lập tức, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Kiểm tra kỹ hơn, các nhân chứng thấy một nam thanh niên mặc quần bò, áo phông ngắn tay chạy từ taxi này ra, trên tay có cầm hung khí. Các vết máu cũng dính đầy trên người đối tượng này.

Cho rằng, đây là hung thủ gây ra vết thương cho người lái xe để cướp của, nhiều người đã hô hoán nhau dùng các vật dụng thô sơ để cùng truy đuổi.

Anh Phạm Vũ Văn (trú tại Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) là người trực tiếp truy đuổi nghi phạm. Anh Văn cho hay: Vào thời điểm khi sự việc xảy ra, anh đang di chuyển theo hướng ngược lại.

“Đến gần hiện trường, tôi thấy một nam thanh niên mặc quần bò, áo cộc bỏ chạy, phía sau có nhiều người đang hô: Cướp, cướp,” anh Văn kể lại.

Ngay lập tức, anh Văn chạy theo. Nghi phạm đã chạy xuống ruộng để trốn, nhưng trước sự truy đuổi của người dân và do không thuộc địa hình, không lâu sau, nam thanh niên lại lên bờ và bị bắt giữ.

Anh Văn cũng cho hay, vào thời điểm anh quay lại hiện trường, chiếc taxi mang biển kiểm soát 30A-48287 của hãng ABC có rất nhiều vết máu trên cửa.

Người dân sau khi bắt giữ được nghi phạm đã tiến hành kiểm tra và phát hiện trong người nam thanh niên có một chứng minh thư mang tên Hà Văn Hiếu (sinh năm 1997, nguyên quán xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn; hiện trú tại thị trấn Đồng Đăng cũng thuộc huyện này).

Nhiều người cho rằng, nghi phạm đã đâm tài xế để cướp xe.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và áp giải nghi phạm về trụ sở.

Theo ghi nhận của phóng viên, vào lúc 1 giờ sáng ngày 7/10, người đàn ông điều khiển chiếc xe taxi bị thương ở cổ được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện E.

Hiện vụ việc đang tích cực được điều tra làm rõ./.

Theo Vietnamplus

tin mới

Bình yên vùng biên Nậm Cắn

Bình yên vùng biên Nậm Cắn

(Baonghean.vn) - Xã Nậm Cắn (Kỳ Sơn) là địa bàn xa nhất phía Tây Nam của tỉnh Nghệ An, có 23,099km đường biên tiếp giáp với huyện Nọong Hét, tỉnh Xiêng Khoảng (Lào) với nhiều đường mòn, lối mở; có Quốc lộ 7A đi qua và Cửa khẩu Quốc tế thông thương với nước bạn Lào...

Chấn chỉnh việc lạm dụng yêu cầu cung cấp phiếu lý lịch tư pháp

Chấn chỉnh việc lạm dụng yêu cầu cung cấp phiếu lý lịch tư pháp

(Baonghean.vn) - Phiếu lý lịch tư pháp (LLTP) là giấy tờ được sử dụng nhằm đáp ứng yêu cầu của công dân cần chứng minh bản thân có án tích hay không, đồng thời hỗ trợ hoạt động tố tụng hình sự… Tuy nhiên, thực tế đã xảy ra việc lạm dụng yêu cầu cung cấp phiếu LLTP, đặc biệt là phiếu LLTP số 2.

Dân vận khéo góp phần 'tháo khó, gỡ vướng' ở xã biển

Dân vận khéo góp phần 'tháo khó, gỡ vướng' ở xã biển

(Baonghean.vn) - Di dời, giải tỏa thành công ngôi nhà ở giữa khuôn viên trường tiểu học sau 6 năm; hoàn thành ghép 2 cụm dân cư đảm bảo công tác quản lý Nhà nước và quyền lợi của người dân; vận động nhân dân tự nguyện hiến đất mở rộng, bê tông hóa đường giao thông nông thôn…

Cố ý làm trái quy định về phân phối tiền cứu trợ do lợi dụng chức vụ, quyền hạn thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự thế nào?

Cố ý làm trái quy định về phân phối tiền cứu trợ do lợi dụng chức vụ, quyền hạn thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự thế nào?

(Baonghean.vn) - Cho tôi hỏi, cố ý làm trái quy định về phân phối tiền cứu trợ gây thất thoát 100 triệu đồng do lợi dụng chức vụ, quyền hạn thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự thế nào? Vấn đề quan tâm của chị Ngân Hoa (Nghi Lộc, Nghệ An).

Xử lý sớm, dứt điểm vướng mắc trong giải phóng mặt bằng Dự án Cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 7 đoạn qua Yên Thành

Xử lý sớm, dứt điểm vướng mắc trong giải phóng mặt bằng Dự án Cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 7 đoạn qua Yên Thành

(Baonghean.vn) - Mặc dù đã nhiều lần dời thời hạn bàn giao mặt bằng cho các đơn vị thi công để đảm bảo tiến độ, đến nay, Dự án Cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 7 qua huyện Yên Thành vẫn còn gần 2km chưa thể thực hiện. Nguyên nhân là do nhiều hộ dân chưa đồng ý nhận tiền đền bù. 

Bí ẩn trong những chuyến soi ếch đêm

Bí ẩn trong những chuyến soi ếch đêm

(Baonghean.vn) -Đêm xuống, Nguyễn Văn Chương mang bộ đồ câu ếch rời khỏi nhà. Ít ai biết rằng, “thành quả” trong những đêm đi soi ếch là những món hàng có giá trị do người đàn ông này đột nhập nhà riêng hay cửa hàng của người dân quanh vùng để lấy trộm.

Khởi tố vụ buôn lậu gia súc qua biên giới

Khởi tố vụ buôn lậu gia súc qua biên giới

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn (Bộ đội Biên phòng Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án buôn lậu qua biên giới và bàn giao vụ việc cho Công an huyện Kỳ Sơn tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.