Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ biểu diễn cho bầu sô Liên Phạm trong tháng 11 tới

Sau thời gian im ắng, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi chuẩn bị sang Mỹ lưu diễn. Đáng chú ý, chương trình anh tham gia do vợ cũ là bầu sô Liên Phạm tổ chức.
hông tin Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ lưu diễn được đông đảo khán giả quan tâm
Thông tin Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ lưu diễn được đông đảo khán giả quan tâm.

Gần đây, thông tin Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ lưu diễn vào tháng 11 gây chú ý. Theo nhiều thông tin được lan truyền, giọng ca Xin lỗi tình yêu sẽ biểu diễn tại một casino vào dịp lễ Tạ ơn ở thành phố Atlantic (bang New Jersey, Mỹ). Đồng thời, hình ảnh của anh cùng một số ca sĩ khác như: Hồng Ngọc, Phương Yến Linh, Hoàng Thúy Vi… cũng được đăng tải trên poster để quảng bá sô diễn.

Một ca sĩ tham gia trong sô diễn xác nhận, Đàm Vĩnh Hưng sẽ sang Mỹ biểu diễn vào thời điểm trên. Đáng chú ý, đây là chương trình do công ty của bầu sô Liên Phạm tổ chức. Trên Facebook, nữ CEO cũng chia sẻ lại bài quảng cáo và bình luận bên dưới bài viết. Phía công ty giải trí của nữ CEO này cũng xác nhận về sự việc.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ sang Mỹ biểu diễn trong sô của vợ cũ vào tháng 11 tới.
Đàm Vĩnh Hưng sẽ sang Mỹ biểu diễn trong sô của vợ cũ vào tháng 11 tới.

Đây là động thái tích cực của cả hai sau thông tin ly hôn gây xôn xao dư luận thời gian qua. Trước đó, bà Liên Phạm cho thấy cuộc hôn nhân bí mật kéo dài hơn 10 năm của họ dường như kết thúc êm đẹp. Vào hôm 20/10, Mr. Đàm chia sẻ bài viết chúc mừng những người phụ nữ yêu thương và fan. Ngay sau đó, nữ doanh nhân đã vào bình luận “Thanks” (Cảm ơn) và chia sẻ lại bài viết của chồng cũ trên trang cá nhân. Điều này cho thấy dù "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn giữ tương tác trên mạng xã hội.

Bầu sô Lien Jackie Pham chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021. Cả hai kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản./.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.