Dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuộng mốt gì ngoài đời thường?

Theo Thiên Minh (new.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Lâm Tây, Đoàn Văn Hậu, Quang Hải và các tuyển thủ Việt Nam luôn lựa chọn trang phục đơn giản, nam tính trong cuộc sống hàng ngày.
Dan cau thu doi tuyen Viet Nam chuong mot gi ngoai doi thuong? hinh anh 1
Đặng Văn Lâm là một trong những cầu thủ được khán giả yêu mến nhất của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ngoài tài năng trong lĩnh vực bóng đá, anh còn thu hút nhờ vóc dáng nổi bật, phong cách thời trang nam tính, năng động.
Dan cau thu doi tuyen Viet Nam chuong mot gi ngoai doi thuong? hinh anh 2
Đời thường, thủ thành tuyển Việt Nam trung thành với phong cách sporty-chic. Anh chuộng mũ lưỡi trai, giày thể thao, áo phông đơn giản. Đen, trắng là những tông màu được anh lựa chọn nhiều nhất.
Dan cau thu doi tuyen Viet Nam chuong mot gi ngoai doi thuong? hinh anh 3
Văn Toàn là một trong những cầu thủ nổi bật của đội tuyển Việt Nam. Anh có gu thời trang trẻ trung và cá tính. Khác với các thành viên còn lại, Văn Toàn thường lựa chọn trang phục nhiều màu sắc. Anh không gò bó bản thân vào bất cứ phong cách cố định nào.
Dan cau thu doi tuyen Viet Nam chuong mot gi ngoai doi thuong? hinh anh 4
Những kiểu sơ mi họa tiết luôn là lựa chọn hàng đầu của cầu thủ. Ngoài ra, Văn Toàn thoải mái kết hợp nhiều phụ kiện màu sắc khác nhau giúp bản thân nổi bật.
Dan cau thu doi tuyen Viet Nam chuong mot gi ngoai doi thuong? hinh anh 5
Duy Mạnh chuộng phong cách sporty khỏe khoắn với áo phông in hình tông màu trung tính.
Dan cau thu doi tuyen Viet Nam chuong mot gi ngoai doi thuong? hinh anh 6
Anh cũng là tay chơi hàng hiệu thứ thiệt với các món đồ có giá thành đắt đỏ.Bên cạnh bộ sưu tập áo phông, anh còn sở hữu nhiều kiểu giày thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng.
Dan cau thu doi tuyen Viet Nam chuong mot gi ngoai doi thuong? hinh anh 7
Phong cách thời trang của trung vệ Bùi Tiến Dũng thiên hướng về minimalism (tối giản) với gam đen chủ đạo trên trang phục. Điểm nổi bật trên những set đồ đến từ sự tương phản màu sắc của phụ kiện.
Dan cau thu doi tuyen Viet Nam chuong mot gi ngoai doi thuong? hinh anh 8
Đoàn Văn Hậu đặc biệt yêu thích những trang phục tông màu trầm. Cách phối trang phục của anh cũng mang tinh thần streetwear.
Dan cau thu doi tuyen Viet Nam chuong mot gi ngoai doi thuong? hinh anh 9
Quang Hải có phong cách thời trang đơn giản với quần thể thao và áo phông. Sneakers tông màu trung tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chàng cầu thủ.
Dan cau thu doi tuyen Viet Nam chuong mot gi ngoai doi thuong? hinh anh 10
Trần Danh Trung thu hút các cô gái trẻ bởi vẻ ngoài thư sinh. Phong cách thời trang ngoài sân cỏ của anh bụi phủi với sơ mi trắng đi kèm quần jeans rách. Chàng cầu thủ cũng thường tương tác với người hâm mộ bằng cách đăng tải các clip ngắn lên chức năng story của Instagram.
Dan cau thu doi tuyen Viet Nam chuong mot gi ngoai doi thuong? hinh anh 11
Ngoài gu thời trang bụi phủi, phong cách thanh lịch với những bộ suit chỉn chu cũng được chàng cầu thủ đặc biệt yêu thích trong những sự kiện quan trọng.
Dan cau thu doi tuyen Viet Nam chuong mot gi ngoai doi thuong? hinh anh 12
Ngoài đời thường, Đinh Thanh Bình (trái) ưa chuộng những set đồ thể thao thoải mái với tông đen và xám. Cách tạo điểm nhấn của anh chính là những đôi sneakers họa tiết màu sắc.
Dan cau thu doi tuyen Viet Nam chuong mot gi ngoai doi thuong? hinh anh 13
Những mẫu áo thun đơn giản đi kèm quần jeans, giày thể thao luôn là kiểu trang phục được lòng thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Dan cau thu doi tuyen Viet Nam chuong mot gi ngoai doi thuong? hinh anh 14
Trung vệ Nguyễn Thành Chung lựa chọn phong cách thể thao với những mẫu Yeezy Boots yêu thích. Các kiểu áo thun dài tay đi kèm quần jogger và sneakers luôn xuất hiện trong tủ quần áo của anh.

tin mới