Đàn ông chung tình thường ôm và hôn vợ khi ngủ?

Nếu người đàn ông của bạn thường xuyên có những cử chỉ ôm, hôn bạn khi ngủ thì chàng ấy quả là một người đàn ông chung tình tuyệt đối.

Tình yêu sau hôn nhân, qua năm tháng chắc chắn không còn lãng mạn và nồng nàn như hồi mới yêu nhau. Tuy nhiên khi đã ở với nhau lâu, những cử chỉ hành động yêu đương trở thành một thói quen khó có thể nào bỏ được.

 

Đàn ông vốn không hay thể hiện tình cảm như phụ nữ. Họ có thể yêu thương và trân trọng người phụ nữ của mình đến thậm chí có thể hy sinh tính mạng vì người con gái họ yêu, nhưng họ ít khi nói ra điều đó.

Phụ nữ thường cảm nhận được tình yêu của chồng qua cái ôm vững chãi và ấm áp ấy. Họ tìm thấy sự yêu thương, che chở. Họ cảm giác bé nhỏ trong vòng tay ôm của chồng.

Cái ôm thể hiện tình cảm chân thành mà đàn ông thường thầm lặng không bao giờ nói ra. Khi đàn ông lăng nhăng họ sẽ làm nhiều điều để che dấu tội lỗi. Có thể đàn ông sẽ giả vờ cuồng nhiệt hơn trên giường, nhưng chắc chắn một điều là đàn ông sẽ không thể nào ôm vợ nữa. Đàn ông không còn nhớ một cái ôm sau "chuyện ấy" mới là điều mà phụ nữ cần và chờ đợi.

 

Ôm vợ đi ngủ khi chuyện "yêu" không thay đổi

Một điều chắc chắn mà bạn có thể nhận ra ở người đàn ông chung thủy là chuyện "yêu" không thay đổi. 

Khi cảm xúc của đàn ông dành cho bạn không thay đổi thì một vòng tay ôm qua eo cũng khiến bạn cảm thấy được tình cảm của chàng dành cho bạn đến mức độ nào. Bạn sẽ nhận ra một điều là chàng luôn ham muốn bạn, luôn muốn ôm bạn khi nằm trên giường. Nếu giữa hai bạn vẫn duy trì được tần suất của "chuyện ấy" thì chắc chắn chàng chỉ có duy nhất một mình bạn mà thôi.

Ôm vợ khi ngủ khi tình cảm không thay đổi

Khi đàn ông không chung thủy, họ thường tìm cách nói dối để lấp liếm đi điều đó. Mà thực tế nói dối là một vấn đề không hề đơn giản, nhất là đối với người mà họ chung sống.

Thông thường khi nói dối, đàn ông thường phải trải qua quá trình vô cùng căng thẳng, lo lắng và đầy cảm giác do dự, cảm giác tội lỗi. Chắc chắn lúc đó, họ không thể nào có đủ tâm trí để ôm vợ mình, Hoặc nếu có ôm vợ thì vòng tay cũng không đủ mạnh mẽ hay xiết chặt như yêu thương vẫn còn ngập tràn. Bạn sẽ nhận ra rằng dần dần chàng quên mất thói quen ôm vợ như trước.

Đàn ông có thể viện lý do để giận dỗi, để nằm quay lưng lại với vợ. Thậm chí một số người còn kiếm cớ để ôm gối ra ngủ riêng. Họ có thể giấu bạn qua lời nói nhưng những cử chỉ lại tố cáo họ.

Đàn ông sẽ không thể nào ôm vợ khi không còn chung thủy, khi phải bận kiếm lý do để nói dối, che dấu tội ngoại tình của mình.

Theo Phunutoday

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.