Dàn siêu sao, người mẫu đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim Venice

Theo Ly Nguyễn. Ảnh: Getty, JJ (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Izabel Goulart, hôn thê của thủ môn Kevin Trapp, và bạn gái Cristiano Ronaldo - Georgina Rodriguez được chú ý trên thảm đỏ buổi công chiếu phim "First man".
Dàn siêu sao, người mẫu đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim Venice ảnh 1
Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 (kéo dài từ 29/8-8/9) được bắt đầu bằng buổi công chiếu phim First Man. Ryan Gosling cùng các diễn viên Claire Foy, Jason Clarke, Olivia Hamilton, đạo diễn Damien Chazelle có mặt sớm tại sự kiện.
Dàn siêu sao, người mẫu đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim Venice ảnh 2
Tài tử 37 tuổi diện suit lịch lãm. Trong phim này, Ryan Gosling vào vai phi hành gia Neil Armstrong, còn Claire Foy đảm nhận vai người vợ Janet Shearon.
Dàn siêu sao, người mẫu đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim Venice ảnh 3
Naomi Watts chọn bộ đầm sang trọng, tôn vóc dáng thon gọn đến từ thương hiệu Giorgio Armani Privé. Nữ diễn viên 49 tuổi tham gia rất nhiều mùa LHP Venice nhưng đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai trò thành viên hội đồng giám khảo.
Dàn siêu sao, người mẫu đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim Venice ảnh 4
Naomi Watts sẽ đồng hành cùng các giám khảo khác của liên hoan phim trong 12 ngày diễn ra sự kiện tại thành phố xinh đẹp của Italy.
Dàn siêu sao, người mẫu đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim Venice ảnh 5
Barbara Palvin duyên dáng trên thảm đỏ trong một mẫu thiết kế cũng của Armani Privé. Chân dài 24 tuổi được nhiều người biết đến nhờ vẻ đẹp ngọt ngào và từng tham gia trình diễn cho Victoria's Secret Show.
Dàn siêu sao, người mẫu đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim Venice ảnh 6
Người mẫu sinh năm 1998 Lottie Moss xuất hiện nổi bật khi chọn chiếc váy màu hồng đẹp mắt, kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế. Từ kiểu tóc cho đến cách kết hợp phụ kiện của cô đều được đánh giá cao. Lottie là em gái cùng cha khác mẹ của siêu mẫu Kate Moss.
Dàn siêu sao, người mẫu đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim Venice ảnh 7
Siêu mẫu Brazil Izabel Goulart là một trong những người đẹp đến LHP Venice sớm nhất. Hôn thê thủ môn tuyển Đức Kevin Trapp chọn bộ đầm ánh bạc, cổ khoét sâu táo bạo để sải bước trên thảm đỏ. Cựu thiên thần nội y vừa đính hôn với bạn trai hồi đầu tháng 7 sau ba năm hẹn hò.
Dàn siêu sao, người mẫu đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim Venice ảnh 8
Không thể không chú ý trên thảm đỏ là bóng hồng nóng bỏng của Cristiano Ronaldo - Georgina Rodriguez. Vốn yêu thích phong cách sexy, Rodriguez chọn bộ đầm xẻ cao, kết hợp ren và xuyên thấu. Từ khi chuyển sang Italy sống cùng bạn trai, người đẹp này được truyền thông nơi đây đặc biệt chú ý.
Dàn siêu sao, người mẫu đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim Venice ảnh 9
Người mẫu Sara Sampaio yêu kiều trong bộ đầm dạ hội trắng của nhà mốt Giorgio Armani Privé, điểm nhấn là chi tiết thắt nơ to bản.
Dàn siêu sao, người mẫu đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim Venice ảnh 10
Người dẫn chương trình truyền hình Fiammetta Cicogna tự tin sải bước trong bộ đầm được nhận xét gần như phô diễn toàn bộ vòng một.
Dàn siêu sao, người mẫu đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim Venice ảnh 11
Diễn viên, người mẫu Pháp Charlotte Le Bon diện suit cá tính giữa dàn sao lộng lẫy váy áo. Đây là mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập resort 2019 của Dior.

tin mới