Đang êm ấm hôn nhân, Lệ Quyên bất ngờ có thêm 'người lạ' bên cạnh

Mới đây, xuất hiện nhiều hình ảnh nữ ca sĩ Lệ Quyên thân mật bên cạnh người lạ, cùng mua sắm, đi dạo, ăn tối và cùng về một khách sạn ở Hà Nội, giữa tin đồn cuộc hôn nhân ấm êm 10 năm qua đang rạn nứt...
Lệ Quyên

Được biết, “người lạ” xuất hiện thân mật cùng Lệ Quyên gần đây là một nam người mẫu, từng là thí sinh trong một chương trình do nữ ca sĩ làm giám khảo.

Theo hình ảnh và clip ghi lại, Lệ Quyên và chàng trai này cùng nhau đi mua sắm, ăn uống thân mật bên nhau. Sau đó, cả hai cùng bắt taxi về khách sạn tại Hà Nội.

Lệ Quyên

Loạt hình ảnh khiến nhiều người nghĩ đến đây là chiêu trò scandal nhằm thu hút, đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, theo thông tin từ phía người thân “nữ hoàng phòng trà” lại khác.

Phía gia đình chồng ca sĩ Lệ Quyên cho biết, giữa nữ ca sĩ và chồng đã có rạn nứt về hôn nhân đã nhiều tháng nay. Trước đó, khi phát hiện Lệ Quyên thường xuyên nhắn tin thân mật và đi công tác với người lạ, Lệ Quyên chỉ giải thích rằng "lý do công việc".

Lệ Quyên

Thời gian qua, “nữ hoàng phòng trà” cũng có những hình ảnh kèm dòng trạng thái tâm trạng check-in cùng địa điểm, cùng góc chụp trên Facebook cá nhân với nam người mẫu.

Lệ Quyên

Lệ Quyên lập gia đình và gắn bó cùng ông xã là chủ phòng trà Không Tên đã 10 năm và khẳng định tên tuổi mình với biệt danh “nữ hoàng phòng trà”, “nữ hoàng nhạc xưa”… 

tin mới