Đảng ủy Bộ Tham mưu Quân khu 4 thi bí thư chi bộ giỏi

28/08/2013 14:25

(Baonghean.vn) - Ngày 28/8, Đảng ủy Bộ tham mưu Quân khu 4 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ năm 2013. 53 thí sinh là Bí thư chi bộ cơ sở và Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở, Đảng ủy bộ phận trong Đảng bộ Bộ Tham mưu tham gia hội thi.

Các thi sinh đã trải qua 2 phần thi về nhận thức và thực hành. Nội dung nhận thức tập trung vào nghiệp vụ công tác Đảng dành cho bí thư chi bộ; Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, về nguyên tắc xây dựng Đảng theo quan điểm Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; các Chỉ thị, Quy định, Hướng dẫn của Ban chấp hành Trung ương, của Bộ Chính trị và của Quân ủy T.Ư về tổ chức Đảng trong Quân đội nhân dân, công tác xây dựng Đảng, công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng, thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 (Khóa XI) và tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Thực hành viết dự thảo Nghị quyết lãnh đạo toàn diện, từng quý, từng tháng của Chi bộ và xây dựng kế hoạch thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của chi bộ mình.



Đại tá Nguyễn Hữu Truyền – Bí thư Đảng ủy Bộ Tham mưu - Phó tham mưu trưởng Quân khu trao thưởng cho các thí sinh.

Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 nhì, 3 giải ba và 3 khuyến khích cho các thí sính đạt giải; 12 đồng chí được trao chứng nhận đạt loại giỏi trong hội thi./.


Lê Thắng – Báo Quân khu 4

Đảng ủy Bộ Tham mưu Quân khu 4 thi bí thư chi bộ giỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO