Xây dựng Đảng

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao huy hiệu Đảng

Kim Dung 03/06/2024 16:25

Ngày 3/6, Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Văn Nhiên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Phạm Tuấn Vinh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối; Chu Bá Long - Phó Bí thư Đảng ủy Khối; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và cán bộ, đảng viên Cơ quan Đảng ủy Khối.

tang-hoa.jpg
Các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy Khối tặng hoa chúc mừng đồng chí Hoàng Văn Nhiên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối chúc mừng và đánh giá cao những cống hiến của đồng chí Hoàng Văn Nhiên đối với Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối nêu rõ: “Đây là niềm vinh dự cho cá nhân và gia đình đồng chí Hoàng Văn Nhiên, cũng là niềm vinh dự, tự hào cho Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối và Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Mong rằng đồng chí Hoàng Văn Nhiên tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên, tiếp tục phát huy, năng lực, sở trường của mình để tiếp tục đóng góp, cống hiến nhiều hơn nữa cho Đảng, cho Đảng bộ Khối và cho chi bộ Cơ quan Đảng ủy”.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao huy hiệu Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO