Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tặng 360 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

(Baonghean.vn) - Trong 2 ngày 22 và 23/9, các đồng chí Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã đến thăm và tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Cuối năm 2019, dịch Covid-19 xuất hiện, tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Trong đợt bùng phát dịch bệnh lần thứ 4, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chịu ảnh hưởng rất lớn, đặc biệt là lĩnh vực giao thông, vận tải, du lịch, khách sạn, nhà hàng. Nhiều đơn vị phải tạm ngừng hoạt động sản xuất, kinh doanh, doanh thu giảm sút, một số đơn vị lao động phải tạm thời nghỉ việc.

Mặc dù có nhiều khó khăn do hoạt động sản xuất, kinh doanh bị ngừng trệ, phải cắt giảm phúc lợi, tiền lương, tuy nhiên các doanh nghiệp vẫn đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm cho người lao động. Một số đơn vị có nhiều hoạt động hỗ trợ, động viên kịp thời người lao động khó khăn yên tâm tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp.

Đồng chí Phan Thị Hoan - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CP Khách sạn Giao tế. Ảnh: Khánh Hồng
Đồng chí Phan Thị Hoan - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CP Khách sạn Giao tế. Ảnh: Khánh Hồng

Trao đổi, chia sẻ với những tổn thất của doanh nghiệp, đồng chí Phan Thị Hoan mong muốn các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh, chủ động xây dựng, điều chỉnh kế hoạch sản xuất, kinh doanh để sớm phục hồi hoạt động phù hợp với trạng thái “bình thường mới”.

Dịp này, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An trao tặng 360 suất quà, trị giá 180 triệu đồng, trong đó mỗi suất quà 500.000 đồng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn./.

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.