Đặng Văn Lâm ôm chị gái Linh Nga trước khi tập trung đội tuyển

Theo Hải Thanh (zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Thủ môn của đội tuyển Việt Nam lưu luyến chia tay người thân ở TP.HCM trước khi ra Hà Nội tập trung, chuẩn bị cho Asian Cup 2019.
Đặng Văn Lâm ôm chị gái Linh Nga trước khi tập trung đội tuyển ảnh 1
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Đặng Hùng đăng ảnh Đặng Văn Lâm tình cảm bên các thành viên gia đình cùng những dòng chia sẻ xúc động. Nghệ sĩ múa kể Văn Lâm thần tượng chị gái Linh Nga. Ngược lại, "chim công làng múa", quan tâm tới mọi chuyện trong cuộc sống của Văn Lâm.
Đặng Văn Lâm ôm chị gái Linh Nga trước khi tập trung đội tuyển ảnh 2
Nghệ sĩ Vương Linh lưu luyến trong giờ phút chia tay cháu họ. Gia đình nghệ sĩ múa coi thủ môn đội tuyển Việt Nam như con trai.
Đặng Văn Lâm ôm chị gái Linh Nga trước khi tập trung đội tuyển ảnh 3
Nghệ sĩ Đặng Hùng kể lại khoảnh khắc đáng nhớ của cháu trai 3 năm trước, khi ấy Lâm bị chấn thương ở vai. Ông phải đưa cháu trai vào viện cấp cứu lúc 21h đêm. "Con thẫn thờ khi đứng trước căn nhà năm xưa. Con đã không kìm nổi nước mắt dù được mệnh danh có đầu lạnh trên sân cỏ", Đặng Hùng viết.
Đặng Văn Lâm ôm chị gái Linh Nga trước khi tập trung đội tuyển ảnh 4
Đặng Văn Lâm đã có một năm thi đấu thành công cùng đội tuyển Việt Nam. Anh trở về Việt Nam lập nghiệp sau thời gian học tập ở Nga. Lúc đầu, anh gặp nhiều khó khăn khi mới về nước, thi đấu ở câu lạc bộ Hải Phòng.
Đặng Văn Lâm ôm chị gái Linh Nga trước khi tập trung đội tuyển ảnh 5
Trở về bên người thân, Đặng Văn Lâm đã có những ngày nghỉ ấm áp. Anh được mọi người quan tâm, nấu những món ăn ngon. NSƯT Đặng Hùng còn đưa cháu trai đến thăm nhà hát Bông Sen - nơi ông và Linh Nga công tác.
Đặng Văn Lâm ôm chị gái Linh Nga trước khi tập trung đội tuyển ảnh 6
Trước khi Đặng Văn Lâm ra tập trung đội tuyển, nghệ sĩ Đặng Hùng nhắn nhủ cháu trai: "Phía trước con là cả một chặng đường thử thách. Con hãy mang theo hành trang của mình bên cạnh là một tình yêu lớn của hàng triệu người dân Việt Nam, gia đình luôn cùng con trên mọi trận đấu. Chúng ta luôn ủng hộ con. Con không đơn độc".

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.