Đánh bại U13 Hà Nội, U13 SLNA giành chức vô địch toàn quốc

Đức Anh 15/07/2022 19:08

(Baonghean.vn) - Văn Hiếu lập cú đúp ngay trong hiệp 1, giúp U13 SLNA đánh bại U13 Hà Nội trong trận chung kết, giành chức Vô địch Giải Bóng đá U13 toàn quốc năm 2022. 

Màn ăn mừng của U13 SLNA sau khi giành chức vô địch. Ảnh: Viết Định

Đây là lần thứ 2 tại giải đấu năm nay 2 đội gặp nhau. Trong trận đấu tại vòng bảng U13, xứ Nghệ đã để hòa đội bóng Thủ đô. Đây là trận đấu chỉ mang tính thủ tục với đội quân của HLV Đặng Văn Tường, nên kết quả này không phản ánh đúng thực lực của 2 đội.

Hoàn toàn khác so với trận đấu trước, ngay khi tiếng còi khai cuộc được cất lên, U13 SLNA là đội có thời lượng kiểm soát bóng hơn hẳn đối phương. Với cách tấn công khá đa dạng đã mang đến nhiều cơ hội ghi bàn cho đội bóng của HLV Đặng Văn Tường.

Khi trận đấu chỉ mới trôi qua chưa đầy 10 phút, Văn Hiếu đã mở tỷ số cho U13 SLNA. Từ pha phá bóng không tốt của cầu thủ Hà Nội, bóng đến tầm kiểm soát của số 9 CLB xứ Nghệ. Cầu thủ này đã rất nhanh đánh đầu, qua tầm với thủ môn đối phương.

Sau bàn thắng U13 SLNA vẫn duy trì thế chủ động, tạo nên nhiều sóng gió lên khung thành của đội bóng Thủ đô. Phút thứ 20, pha độc diễn từ trung lộ của Văn Hiếu đã đi qua hàng loạt các trung vệ của U13 Hà Nội trước khi cầu thủ này tung cú sút lạnh lùng hạ gục thủ thành đối phương. Đây cũng là cú đúp mà tiền đạo này lập được cho SLNA trong hiệp thi đấu thứ nhất.

U13 SLNA đã chơi hoàn toàn lấn lướt trước U13 Hà Nội. Ảnh: Viết Định

Bước sang hiệp 2, dù U13 Hà Nội đã nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số, nhưng trung vệ Đội trưởng Bảo Nam và đồng đội đã không để đội bóng Thủ đô lật ngược thế cờ.

Kết quả cuối cùng, SLNA giành chiến thắng với tỷ số 2-0, và chính thức đoạt Cúp Vàng Giải Bóng đá U13 toàn quốc năm 2022.

Mới nhất
x
x
Đánh bại U13 Hà Nội, U13 SLNA giành chức vô địch toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO