Danh ca Ngọc Sơn bị con nuôi Duy Cường “tố” khó tính

Theo Quỳnh Như (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Thần tượng Bolero tiết lộ rằng nam danh ca là một người thầy khắt khe, bắt anh học từng chữ một.
Danh ca Ngọc Sơn bị con nuôi Duy Cường “tố” khó tính ảnh 1

Ngọc Sơn là khách mời được khán giả mong đợi nhất trong liveshow "Tình mẫu tử" của con nuôi Duy Cường tại Hà Nội tối 22/9. Cả hai cùng thể hiện lại ca khúc "Thần tượng của tôi" từng "gây bão" trong đêm chung kết Thần tượng Bolero. Ca khúc do Ngọc Sơn sáng tác tặng riêng cho con nuôi. 

Danh ca Ngọc Sơn bị con nuôi Duy Cường “tố” khó tính ảnh 2

Duy Cường thổ lộ rằng cha nuôi là người ảnh hưởng nhiều tới con đường ca hát của anh. Anh không ngần ngại tố, cha rất khó tính, bắt anh học từng chữ một, có bài hát phải tập đi tập lại một chữ, nếu không làm được thì coi như thất bại. 

Danh ca Ngọc Sơn bị con nuôi Duy Cường “tố” khó tính ảnh 3

Mẹ ruột của Thần tượng Bolero cũng có mặt trong liveshow và bật khóc nức nở khi chứng kiến con trai được khán giả dành cho rất nhiều tình cảm. Duy Cường lớn lên trong một gia đình nghèo khó, từng mót khoai ăn trừ bữa. Năm anh học lớp 1, bố anh bị tai nạn, phải cắt mất một chân, gánh nặng kinh tế đổ dồn lên vai mẹ anh. Liveshow "Tình mẫu tử" của Duy Cường chính là món quà anh tặng cho mẹ. 

Danh ca Ngọc Sơn bị con nuôi Duy Cường “tố” khó tính ảnh 4

Duy Cường gọi nghệ sĩ Giao Linh là "má". Bà là người chỉ dạy cho nam ca sĩ rất nhiều về nghề nghiệp. Trong đêm nhạc, cả hai song ca ngọt ngào ca khúc "Lòng mẹ". 

Danh ca Ngọc Sơn bị con nuôi Duy Cường “tố” khó tính ảnh 5

Duy Cường đang là giảng viên của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội. Anh xác định vẫn theo đuổi con đường giảng dạy và chỉ nhận show đi hát khi có thời gian rảnh. Tối 22/9, anh rất hạnh phúc vì liveshow đầu tiên trong sự nghiệp cháy vé từ mấy ngày trước, dù vé VIP có giá 5 triệu đồng. 

Danh ca Ngọc Sơn bị con nuôi Duy Cường “tố” khó tính ảnh 6

Khán phòng Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội chật kín chỗ ngồi. Các khán giả đều yêu mến giọng hát của Duy Cường từ cuộc thi Thần tượng Bolero. 

Danh ca Ngọc Sơn bị con nuôi Duy Cường “tố” khó tính ảnh 7

Các khách mời Ngọc Sơn, Hoàng Châu (thứ hai từ trái sang), Giao Linh và MC Quỳnh Chi rạng rỡ chào khán giả sau hơn 2 tiếng diễn ra liveshow. 

tin mới