Danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 vì đột quỵ

NSND Hồng Vân xác nhận danh hài Chí Tài đã mất, hưởng thọ 62 tuổi.

NSND Hồng Vân xác nhận, cô nghe thông tin từ bác sĩ trong bệnh viện nơi danh hài Chí Tài dưỡng thương rằng đàn anh vừa qua đời. Tuy nhiên, vì quá bối rối nên cô chưa thể hỏi kỹ hơn. 

Ca sĩ Hồ Lệ Thu vừa thông tin: "Tôi vừa gọi cho anh Hoài Linh. Anh đang trong bệnh viện bên anh Chí Tài và xác nhận rằng anh Tài đã mất do đột quỵ. Tôi nghe mà điếng hồn. Anh Linh đang lo rất nhiều việc trong đó".

Chí Tài sinh năm 1958 là danh hài nổi tiếng cùng thời với NSƯT Hoài Linh. Anh hoạt động tại hải ngoại và trong nước, là bạn diễn ăn ý với Hoài Linh.

Chí Tài sinh năm 1958.
Chí Tài sinh năm 1958.

Trước đó, ông cũng được biết đến như một nhạc công ghi-ta, nhạc sĩ hòa âm hàng đầu tại hải ngoại trong giai đoạn thập niên 1990, đồng thời là nhạc sĩ sáng tác và viết lời Việt cho một số ca khúc.

Năm 1987, Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan (sinh 1959) - ca sĩ chính trong ban nhạc Chí Tài Brothers. Cô nghỉ hát từ khi Chí Tài chuyển sang đóng kịch. Khác với những vai diễn lăng nhăng, dê gái,... ngoài đời Chí Tài được đánh giá là người thương yêu vợ và rất quan tâm tới gia đình và họ chưa có con.

Một số vở diễn không thể quên của danh hài Chí Tài: Người nhà quê, Cổ tích một tình yêu, Dâu đất khách, Osin là ông nội, Ngao Sò Ốc Hến (Liveshow Bảo Quốc 50 năm), Đánh ghen (Liveshow Hoài Linh Ru Lại Câu Hò)..

tin mới