Giải trí

Danh tính 'thiếu gia giàu nhất bản' trên phim giờ vàng

Anh Trang 07/08/2024 06:21

Chàng công tử nhà giàu vừa đẹp trai vừa ga lăng trong phim giờ vàng "Đi giữa trời rực rỡ" nhận được sự quan tâm của khán giả.

Danh tính
Mối quan hệ "thiếu gia giàu nhất bản" với Vân Dung. Ảnh: Facebook nhân vật

Diễn viên Long Vũ - con trai nghệ sĩ Vân Dung - có vai chính đầu tiên trong phim truyền hình "Đi giữa trời rực rỡ".

Trong phim, anh vào vai Chải - thiếu gia giàu có nhất bản. Bộ phim khai thác đề tài khá mới lạ là hành trình vượt khó và khẳng định bản thân của một cô gái người dân tộc Dao, tên Pu (Thu Hà Ceri). Pu học giỏi nên luôn mong muốn được xuống thành phố học đại học, có một công việc tốt.

Cậy nhà giàu nên Chải không chịu học hành, mải chơi, lông bông và chỉ muốn tìm cách giữ Pu ở lại quê nhà, không cho cô xuống phố học tập. Chải còn xấu tính đến mức đốt giấy trúng tuyển đại học của Pu.

Long Vũ có ngoại hình sáng trên phim giờ vàng. Ảnh: Facebook nhân vật.
Long Vũ có ngoại hình sáng trên phim giờ vàng. Ảnh: Facebook nhân vật

Sự tương tác của Long Vũ và Thu Hà Ceri trong phim nhận được phản hồi tích cực của khán giả bởi sự đáng yêu, diễn xuất tự nhiên với tính cách đơn thuần.

Trong khi Thu Hà Ceri được khen lanh lợi thì Long Vũ lại có nét diễn "rất duyên" là bình luận khán giả dành cho cặp đôi. Khán giả cũng nhiệt tình "đẩy thuyền" cho Pu và Chải, mong cặp đôi nên duyên vợ chồng.

Được biết, Long Vũ chính là con trai của diễn viên Vân Dung. Nhưng anh muốn tự mình tìm kiếm cơ hội chứ không dựa vào danh tiếng hay các mối quan hệ của mẹ.

Long Vũ chia sẻ với truyền thông, anh thường lặng lẽ đi thử vai, khi nào trúng vai mới khoe cho mẹ biết. Long Vũ nhiều lần trượt nhưng không nản chí và Chải là vai chính đầu tiên mà nam diễn viên có được trong sự nghiệp diễn xuất.

Về phía Vân Dung, cô từng chia sẻ về con trai trên trang cá nhân: "Con trai mẹ đã trưởng thành. Cảm ơn khán giả nhiệt tình thương yêu. Mẹ vẫn luôn mãi tự hào. Con trai của mẹ, ngôi sao trong lòng".

Vân Dung nói thêm về việc: "Mẹ không thể cả đời đi xin khán giả yêu thương con mình được. Con phải cháy hết mình với công việc, với nghề, yêu nghề thì mới lấy được trái tim của khán giả". Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống cá nhân, về con trai với người hâm mộ.

Diễn viên Long Vũ vào vai một thanh niên ngỗ nghịch, đua đòi trong phim “Cuộc chiến không giới tuyến“. Ảnh: Nhà sản xuất.
Diễn viên Long Vũ vào vai một thanh niên ngỗ nghịch, đua đòi trong phim “Cuộc chiến không giới tuyến“. Ảnh: Nhà sản xuất

Long Vũ sinh năm 2001, tốt nghiệp khoa Diễn viên Kịch - Điện ảnh của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Trước đó, Long Vũ cũng đã xuất hiện trên sóng giờ vàng qua các bộ phim: Cuộc chiến không giới tuyến, Không ngại cưới chỉ cần một lý do, Lối nhỏ vào đời... với những vai phụ.

Theo laodong.vn
https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/danh-tinh-thieu-gia-giau-nhat-ban-tren-phim-gio-vang-1376936.ldo
Copy Link
https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/danh-tinh-thieu-gia-giau-nhat-ban-tren-phim-gio-vang-1376936.ldo
Mới nhất
x
x
Danh tính 'thiếu gia giàu nhất bản' trên phim giờ vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO