Dạo phố với đồ len

Không khí se lạnh của mùa đông luôn là thời điểm thích hợp nhất để diện các mẫu trang phục giữ nhiệt.

cung-sao-viet-cap-nhat-mot-do-len-hop-mot-thoi-trang-2017

Len, dạ, nỉ hay lông thú là những chất liệu 'đắt hàng' khi tiết trời bắt đầu chuyển mùa. Trên các chất liệu có khả năng giữ ấm cao, nhiều nhà mốt lại thể hiện sự sáng tạo của mình bằng việc mang đến các thiết kế mới. Một trong những thiết kế nổi bật là các kiểu váy len tôn nét gợi cảm.

cung-sao-viet-cap-nhat-mot-do-len-hop-mot-thoi-trang-2017-1

Váy suông, áo oversize với tông màu bắt mắt trên chất liệu len là trang phục thịnh hành ở mùa này. Các người đẹp khéo léo chọn đồ hợp mốt để phối trang phục dạo phố tôn nét trẻ trung.

cung-sao-viet-cap-nhat-mot-do-len-hop-mot-thoi-trang-2017-2

Những mẫu áo hợp xu hướng dễ dàng mix-match trang phục và giúp người mặc trở nên cuốn hút hơn trong tiết trời se lạnh.

cung-sao-viet-cap-nhat-mot-do-len-hop-mot-thoi-trang-2017-3

Váy len trễ vai với kiểu dáng độc đáo, thiết kế trên những tông màu cà phê sữa, xám, nâu là mẫu trang phục được dự báo sẽ tạo nên 'cơn sốt' ở mùa đông năm 2017.

cung-sao-viet-cap-nhat-mot-do-len-hop-mot-thoi-trang-2017-4

Tận dụng các mẫu váy hot của mùa hè kết hợp với các mẫu áo ấm để mang tới set đồ hoàn hảo cho ngày đông là cách làm được nhiều cô nàng Hàn Quốc yêu thích.

cung-sao-viet-cap-nhat-mot-do-len-hop-mot-thoi-trang-2017-5

Ngoài các mẫu áo len với kiểu dáng quen thuộc, các nhà mốt châu Á còn giới thiệu nhiều kiểu áo ấm được trang trí bèo nhún, diềm xếp hay phối vải lưới, vải ren đầy nữ tính. Chi tiết này mang tới sự mới mẻ và tạo nên dấu ấn độc đáo cho trang phục len 2017/2018.

cung-sao-viet-cap-nhat-mot-do-len-hop-mot-thoi-trang-2017-6

Phối áo len cùng váy mùa hè cũng là cách mix đồ được các quý cô châu Âu yêu thích. Tuy nhiên họ tìm đến sự phá cách và ấn tượng hơn với cách phối áo phom dáng 'thùng thình' đi cùng các mẫu váy liền thân mỏng manh.

cung-sao-viet-cap-nhat-mot-do-len-hop-mot-thoi-trang-2017-7

Váy suông theo mốt giấu quần hay áo cổ lọ phom dáng rộng để mặc như váy ngắn vẫn là trang phục được ưa chuộng dù nó không phải là món đồ quá mới mẻ.

cung-sao-viet-cap-nhat-mot-do-len-hop-mot-thoi-trang-2017-8

Những cô nàng yêu phong cách đơn giản thì luôn chọn lựa các kiểu áo cổ lọ để phối với jean và giầy đế bệt. Nhưng họ không quên cập nhật những tông màu hợp mốt như xanh dương, vàng mù tạt, nâu nhạt để giúp hình ảnh của mình cuốn hút hơn.

cung-sao-viet-cap-nhat-mot-do-len-hop-mot-thoi-trang-2017-9

Len thô, len sợi mảnh, len lông đều được sử dụng và mang đến sự đa dạng về kiểu dáng cho dòng sản phẩm đặc trưng của mùa đông.

cung-sao-viet-cap-nhat-mot-do-len-hop-mot-thoi-trang-2017-10

Cùng với áo cổ trụ dài tay được dệt từ nguyên liệu giữ nhiệt cao, các tín đồ thời trang khéo léo mix chúng với các món đồ hot trend như quần ca rô, bốt mũi nhọn, chân váy da.

cung-sao-viet-cap-nhat-mot-do-len-hop-mot-thoi-trang-2017-11

Đan xen giữa các tông màu thanh nhã, màu trung tính được ưa chuộng ở mùa thu đông 2017, một chiếc áo len đỏ tươi cũng là lựa chọn hợp lý cho set đồ dạo phố của bạn gái thêm bắt mắt trong không khí giáng sinh đang đến gần.

Theo Ngôi Sao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.