Đào Thị Hà có khả năng dành danh hiệu Người đẹp biển?

Đào Thị Hà, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Trần Tố Như và Ngô Thanh Thanh Tú đang là những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2016.

>>> Không khí nơi quê nhà của người đẹp Đào Thị Hà

>>> Đào Thị Hà: Xứng danh "Người đẹp phố biển"!

Tối 28/8, chủ nhân của danh hiệu Hoa hậu Việt Nam lần thứ 15 sẽ được hé lộ. Bên cạnh những cái tên được dự đoán sẽ lên ngôi là Bùi Nữ Kiều Vỹ (Quảng Nam), Đào Thị Hà (Nghệ An), Trần Tố Như (Thái Nguyên) và Ngô Thanh Thanh Tú (Hà Nội), còn khá nhiều những gương mặt nổi bật và gây được sự chú ý nhất định.

Với các điểm mạnh về gương mặt, hình thể, học vấn và khả năng ứng xử cùng lý lịch bản thân, phong thái trong các hoạt động bên lề, dưới đây là những thí sinh được dự đoán sẽ có nhiều cơ hội để lên ngôi trong cuộc thi năm nay.

Đào Thị Hà

Thí sinh được nhận định có khả năng cao sẽ đạt giải Người đẹp biển và lọt vào vòng thi ứng xử cuối cùng là Người đẹp phố biển Cửa Lò, đại diện đến từ Nghệ An – Đào Thị Hà.

Hoa hậu Việt Nam 2016, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đào Thị Hà, Trần Tố Như, Ngô Thanh Thanh Tú

Thí sinh Đào Thị Hà.

Cô sở hữu nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng cân đối và làn da nâu khỏe khoắn. Gương mặt với nụ cười tươi sáng của thí sinh này phảng phất vẻ đẹp của hoa hậu Ngọc Hân và “ngọc nữ” điện ảnh Tăng Thanh Hà. Năm nay mới 19 tuổi, với chiều cao 1m74 và số đo ba vòng 83 – 62 – 90, cô sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia được nhận định sẽ là một nhân tố đáng kì vọng ở một cuộc thi quốc tế trong tương lai gần. 

Dù còn trẻ tuổi nhưng Đào Thị Hà có khá nhiều kinh nghiệm hoạt động xã hội giúp cô gái 19 tuổi rất tự tin, chủ động trong cuộc thi năm nay. Ngoài ra, sự tự tin trong giao tiếp cũng là điểm mạnh giúp Đào Thị Hà ghi điểm nếu có cơ hội bước vào Top 5.

Trần Tố Như

Người đẹp xứ Trà – Trần Tố Như là một nhan sắc đáng gờm trong cuộc đua tới 3 danh hiệu cao nhất. Ở cô sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân hội đủ các yếu tố nhan sắc ưa nhìn, hình thể cân đối, học vấn ăn điểm và giao tiếp tốt.

Hoa hậu Việt Nam 2016, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đào Thị Hà, Trần Tố Như, Ngô Thanh Thanh Tú

Thí sinh Trần Tố Như

Cô năm nay 19 tuổi có chiều cao 1m72 và hình thể với số đo 83 – 62 – 94 tương đương với ba hoa hậu đăng quang gần đây nhất là Kỳ Duyên, Thu Thảo và Ngọc Hân. Một gương mặt tươi mới, lý lịch sạch sẽ, nhan sắc sẽ còn hoàn thiện trong tương lai sẽ là những điểm cộng dành cho Tố Như khi BGK cân nhắc chọn người xứng đáng để lên ngôi Hoa hậu Việt Nam. 

Điểm yếu của Tố Như là tuổi đời còn khá non và giao tiếp chưa thật sự trưởng thành cũng như nhận thức xã hội còn hạn chế. Trong cuộc thi, phần make up và giao tiếp của Tố Như còn khá khô và thô. Tuy nhiên, lợi thế về ngoại ngữ sẽ là một điểm cộng khá lớn cho Tố Như trong cuộc thi năm nay.

Ngô Thanh Thanh Tú

Nằm trong nhóm những người đẹp nổi bật năm nay còn có em gái á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Ngô Trà My.

Hoa hậu Việt Nam 2016, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đào Thị Hà, Trần Tố Như, Ngô Thanh Thanh Tú

Thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú

Đại diện đến từ thủ đô năm nay 22 tuổi, gương mặt không quá rực rỡ nhưng dễ gây cảm tình với người đối diện nhờ nhan sắc thuần Việt và nụ cười hiền hậu. Thanh Tú có chiều cao lý tưởng 1m8 và số đo ba vòng 81 – 62 – 99, song theo nhận định của giới chuyên môn hình thể của cô không quá xuất sắc nếu chấm trên tiêu chí về sự cân đối. 

Tuy nhiên việc lọt vào top 3 đối với người đẹp vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao này là điều không quá khó bởi ở Thanh Tú có sự chững chạc và hiểu biết. Trong dự án Nhân ái, Thanh Thanh Tú là một trong những thí sinh có phần thể hiện tốt, hiệu quả và có thể nhìn thấy được thí sinh này có tư duy rất bài bản và quy củ trong ngôn ngữ.

Bùi Nữ Kiều Vỹ

Người đẹp xứ Quảng, bản sao Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền được đánh giá cao ngay từ vòng sơ khảo phía Nam. Cô nằm trong nhóm những thí sinh có gương mặt khả ái nhất của cuộc thi và phong thái giao tiếp điềm đạm, tự tin. 

Tuy nhiên hình thể của cô tương đối nhỏ con so với các ứng viên khác với chiều cao 1m71, số đo các vòng 83 – 61 – 89. Với nhan sắc và những hạn chế về hình thể vòng 3 không săn chắc, chân cong và tỷ lệ hình thể chưa đẹp, Kiều Vỹ vẫn có cơ hội lọt vào top để tiến xa hơn cô cần sự đột phá ở câu trả lời ứng xử cuối cùng.

Hoa hậu Việt Nam 2016, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đào Thị Hà, Trần Tố Như, Ngô Thanh Thanh Tú

Thí sinh Bùi Nữ Kiều Vỹ

Sái Thị Hương Ly

Cùng độ tuổi với Thanh Tú và Kiều Vỹ, người đẹp đến từ Hải Dương cũng đang đứng trước cơ hội vào top 5 chung cuộc. Hương Ly có gương mặt đẹp, ưa nhìn và dễ chiếm cảm tình với khán giả. Cô sở hữu điểm cộng về học vấn khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, từng là học sinh trường cấp 3 chuyên, giỏi ngoại ngữ. Dù vậy chiều cao 1m69 với số đo 85 – 63 – 94 là yếu tố có phần bất lợi của cô khi đặt lên bàn cân so sánh với những ứng cử viên sáng giá khác.

Hoa hậu Việt Nam 2016, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đào Thị Hà, Trần Tố Như, Ngô Thanh Thanh Tú

Thí sinh Sái Thị Hương Ly

Huỳnh Thị Thùy Dung

Hoa khôi Đại học Ngoại thương và là đại diện sáng giá nhất của chủ nhà TP.HCM, Thùy Dung cũng là cái tên hứa hẹn tiến tới vòng thi ứng xử trong đêm chung kết. Cô sở hữu nhan sắc trẻ trung, phong cách năng động và hình thể cân đối (cao 1m71, số đo 84 – 62 – 90). 

Điểm cộng dành cho thí sinh này là học vấn và khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Nhật khá phù hợp với danh hiệu Người đẹp hội nhập lần đầu tiên được vào trong hệ thống giải phụ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Thùy Dung còn khá hiền, chưa thực sự tập trung và nổi bật trong các sự kiện của cuộc thi. Đôi mắt khá buồn của Thùy Dung chưa khiến nhiều người bị thuyết phục cho ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Việt Nam 2016, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đào Thị Hà, Trần Tố Như, Ngô Thanh Thanh Tú

Thí sinh Huỳnh Thị Thùy Dung

Phùng Lan Hương

Nhan sắc đến từ Hà Nội có vẻ đẹp nữ tính và gương mặt ưa nhìn. Lan Hương năm nay 20 tuổi, cao 1m71 với các chỉ số hình thể 82 – 61 – 96. Ở hai phần thi Người đẹp nhân ái và Người đẹp tài năng, thí sinh này đã thể hiện tốt, để lại nhiều ấn tượng với các khán giả và BGK. Cô sinh viên đại học RMIT được nhận định hoàn toàn xứng đáng có tên trong top 10 người đẹp nhất đêm chung kết.

Hoa hậu Việt Nam 2016, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đào Thị Hà, Trần Tố Như, Ngô Thanh Thanh Tú

Thí sinh Phùng Lan Hương

Đỗ Mỹ Linh

Cùng với Lan Hương, một đại diện khác của thủ đô cũng được dự đoán sẽ lọt danh sách top 10 thí sinh đẹp nhất là Đỗ Mỹ Linh. Ở Mỹ Linh có nhan sắc ưa nhìn với đôi mắt sáng, phong thái thanh lịch và hình thể tốt (cao 1m71 với số đo 87 – 61 – 94). Các yếu tố này kết hợp với điểm cộng học vấn, lý lịch sẽ giúp cô nằm trong nhóm những thí sinh an toàn tại cuộc thi năm nay. Đỗ Mỹ Linh từng lọt Top 15 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Hoa hậu Việt Nam 2016, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đào Thị Hà, Trần Tố Như, Ngô Thanh Thanh Tú

Thí sinh Đỗ Mỹ Linh

Trần Thị Thu Hiền

Bản sao của hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương là một gương mặt gây chú ý ngay từ vòng chung khảo miền Bắc. Năm nay Thu Hiền 20 tuổi và có chiều cao 1m68 với các số đo 88 – 62 – 96. Về sắc vóc, đại diện đến từ Lâm Đồng xứng đáng có tên trong số 10 thí sinh xuất sắc nhất. Trở ngại duy nhất của thí sinh này là việc làm đẹp bằng phương pháp trám răng của cô bị phát hiện và BTC đã yêu cầu cô phục hồi nguyên hiện trạng ban đầu.

Hoa hậu Việt Nam 2016, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Đào Thị Hà, Trần Tố Như, Ngô Thanh Thanh Tú

Thí sinh Trần Thị Thu Hiền

Sau khi những ứng cử viên sáng giá như Lê Trần Ngọc Trân, Phạm Châu Tường Vi rút lui, thí sinh chốt danh sách top 10 sẽ là cuộc cạnh tranh của 9 gương mặt kể trên và những cái tên như Nguyễn Cát Nhiên, Lục Thị Thu Thảo, Vũ Thị Vân Anh, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, H'Ăng Niê, Phạm Thủy Tiên… 

Kết quả đêm chung kết sẽ còn chịu ảnh hưởng nhiều ở sự thể hiện của thí sinh ở các phần thi phụ như Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Tài năng hay Người có làn da đẹp nhất... Theo thống kê kết quả của hai kì hoa hậu gần đây nhất, hầu hết các thí sinh đạt các giải phụ đều có tên trong top 10 người đẹp nhất.

Theo VNE

tin mới

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.