Đạp gãy xương sườn đối thủ, tiền vệ Than Quảng Ninh đối diện án phạt nặng

Trung Kiên (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Tiền vệ Hải Huy của CLB Than Quảng Ninh đang đứng trước nguy cơ bị BTC V.League phạt nguội sau pha va chạm với cầu thủ Trùm Tỉnh của S. Khánh Hòa BVN khiến cầu thủ này bị gãy xương sườn.
Mới đây, HLV Võ Đình Tân của S. Khánh Hòa BVN cho biết cầu thủ Phạm Trùm Tỉnh đã xuất viện vào ngày 17/4 sau 3 ngày nằm viện để theo dõi.
Trước đó, trong trận đấu giữa S. Khánh Hòa BVN và Than Quảng Ninh vào ngày 13/4, cầu thủ của đội bóng phố biển đã có tình huống va chạm với Hải Huy của đội khách. Cụ thể, sau khi trọng tài cắt còi ở phút 62, Trùm Tỉnh phía sau lao tới lấy bóng còn Hải Huy trên đà di chuyển đã nhảy lên và hạ chân xuống trúng ngực của Trùm Tỉnh.
Pha va chạm ác ý của Hải Huy với Trùm Tỉnh.
Ngay sau pha va chạm, cầu thủ của S. Khánh Hòa BVN được đưa vào viện để chụp phim và kết luận bị gãy xương sườn. Tình huống khá thô bạo này xứng đáng bị phạt thẻ đỏ, đuổi khỏi sân nhưng trọng tài Nguyễn Quốc Hùng chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo.
Phạm Trùm Tỉnh sau đó được bác sỹ cho về, nhưng HLV Võ Đình Tân cho biết, khoảng 11h00 tối hôm đó, anh cảm thấy khó thở, khạc ra máu nên đã trở lại bệnh viện. Qua quá trình thăm khám và kiểm tra lại, cầu thủ của S. Khánh Hòa BVN được chẩn đoán bị dập phổi nên đã nằm viện thêm 3 ngày.

Là nạn nhân, Trùm Tỉnh đã lên tiếng về pha bóng đó. “Trước khi va chạm, trọng tài đã cắt còi. Tôi đứng ngay gần vị trí bóng rơi và chỉ định vung chân lên đá quả bóng đi, rồi sau đó chạy về phần sân nhà. Anh Hải Huy đứng cách đó khoảng 2m, anh lao lên và nhảy vào người tôi. Có lẽ đó là pha bóng cố ý.

Tôi thấy anh ấy hơi nóng. Không biết khi vào bóng, anh ấy nghĩ gì khi đó không phải là pha bóng tranh chấp. Sau trận, anh Huy có nhắn tin xin lỗi, nên tôi không biết phải nói gì nữa”, cầu thủ Sanna Khánh Hòa chia sẻ

Cầu thủ Phạm Trùm Tỉnh của S. Khánh Hòa BVN. Ảnh: Internet
Cầu thủ Phạm Trùm Tỉnh của S. Khánh Hòa BVN. Ảnh: Internet
Sau khi thấy tình hình ổn định, bác sỹ đã cho Trùm Tỉnh xuất viện vào ngày 17/4 nhưng hạn chế vận động, hạn chế nói và không được đi xe máy. Bác sỹ cũng hẹn tái khám một tuần sau. Với chấn thương gãy xương sườn số 7, Trùm Tỉnh mất khoảng 5-6 tuần nghỉ ngơi. 

Nói về pha va chạm, HLV Võ Đình Tân cho biết, ông không xác định được pha vào bóng của Hải Huy là vô tình hay cố ý. “Vấn đề này thuộc về quyền hạn BTC, nên BTC phải xem lại băng ghi hình để xác định”, ông Tân bày tỏ.
Mới đây, VPF vừa đưa ra án phạt nguội dành cho cầu thủ Tăng Tiến (HAGL) sau pha vào bóng với Duy Mạnh (CLB Hà Nội). Với tình huống này, BTC chắc chắn sẽ xem băng ghi hình và nếu thấy có dấu hiệu cố tình thì nhiều khả năng, Hải Huy sẽ phải nhận án phạt nặng./.

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.