David Beckham trẻ trung như anh cả của ba con trai

Theo Nghiêm Ngọc (Zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Bức ảnh được cựu danh thủ đăng tải trên Instagram đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng 4 người trông như anh em thay vì cha con.

Mới đây, David Beckham đã đăng tải hình ảnh anh cùng 3 con trai lên Instagram. Bức ảnh nhận được sự chú ý lớn của công chúng với 1,7 triệu lượt thích chỉ trong vòng 7 giờ. 

Trong ảnh, Beckham khoác vai con trai, cả 4 người đều mặc đồng phục đá bóng màu đỏ. Cựu danh thủ viết kèm dòng chú thích: "Các chàng trai nhà Beckham chiếm lĩnh QPR (CLB bóng đá Queens Park Rangers - PV). Cảm ơn vì sự mến khách". 

Nhiều người khen ngợi ngoại hình điển trai của Beckham, đồng thời cho rằng trông anh trẻ trung không kém con trai cả Brooklyn Beckham. Đứng chung với nhau, cầu thủ 44 tuổi trông giống như anh trai lớn của các con. 

O tuoi 44, Beckham tre trung nhu anh ca cua ba con trai hinh anh 1
Beckham được khen trẻ trung, đứng cùng con trai trông như anh em.

Gia đình Beckham luôn nhận được sự quan tâm của công chúng và người hâm mộ. Đặc biệt, 4 người con gồm Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper luôn là tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện. 

Khác với niềm đam mê thể thao của bố, cả Brooklyn và Romeo đều muốn theo đuổi nghệ thuật giống mẹ. Cậu cả nhà Beckham đặc biệt yêu thích nhiếp ảnh và đã tham gia làm người mẫu được vài năm. Cậu hai Romeo cũng được đánh giá có khuôn mặt đậm chất "mẫu" và là đối tượng tiềm năng của ngành thời trang. 

Trong khi đó, con trai út Cruz Beckham lại sở hữu giọng hát ngọt ngào, được so sánh với Justin Bieber khi còn nhỏ. Thực chất, cậu bé 14 tuổi đã ký hợp đồng với Scooter Braun - quản lý cũ và cũng là người giúp Bieber tạo dựng tên tuổi trong địa hạt âm nhạc. 

Về phía David Beckham, cựu danh thủ nước Anh đã bước sang tuổi 44 nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài nam tính, lịch lãm của mình. Anh từng được bình chọn là "Cầu thủ quyến rũ nhất thế giới".

tin mới