ĐBQH tiếp xúc cử tri huyện Quỳ Châu

01/07/2014 17:56

(Baonghean.vn) - Chiều 1/7/2014,tại xã Châu Thuận,các đại biểu Quốc hội gồm ông Trần Văn Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm UB Đối ngoại Quốc hội; Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội - Phó Tư lệnh Quân khu IV đã tiếp xúc cử tri xã Châu Thuận, Châu Bính, Châu Thắng, Châu Tiến (Quỳ Châu)

Tại hội nghị, trước tình hình Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam tại biển Đông, cử tri hết sức quan tâm và mong muốn nắm thêm thông tin cũng như chủ trương, giải pháp đấu tranh của nước ta trước hành động vi phạm ngang ngược của Trung Quốc.

Bên cạnh đó, cử tri kiến nghị các cấp các ngành cần tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng tại địa phương nhằm phục vụ nhu cầu dân sinh. Đồng thời, cử tri cũng kiến nghị về việc chia đất sản xuất nông nghiệp, xây dựng kênh mương thủy lợi phục vụ sản xuất. Một vấn đề cử tri hết sức quan tâm đó là có giải pháp giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp các cơ sở giáo dục – đào tạo.

ĐBQH đã trực tiếp trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Những kiến nghị của cử tri sẽ được đoàn tổng hợp chuyển các cơ quan chức năng liên quan và Quốc hội./.

Thành Duy

ĐBQH tiếp xúc cử tri huyện Quỳ Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO