Đeo trang sức 100.000 USD, nằm quan tài vàng khi chết

Theo Anh Ngọc (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Tang lễ của Sheron Sukhedo, triệu phú người Trinidad&Tobago bị bắn chết tuần trước, diễn ra với nhiều nghi thức xa xỉ.
Đeo trang sức 100.000 USD, nằm quan tài vàng khi chết ảnh 1

Thi thể Sukhedo được đeo nhiều trang sức vàng khi tang lễ diễn ra. Ảnh: Jam Press

Theo Metro, Sukhedo, 33 tuổi, bị một người lái xe ngang qua bắn chết khi anh này đang đứng trước nhà của bố mẹ vợ. Hôm 30/3, tang lễ của triệu phú bất động sản trẻ tuổi được tổ chức theo phong cách xa hoa của anh khi còn sống. 

Thi thể của người đàn ông đã có hai con được ngâm trong rượu champagne trước khi đặt vào chiếc quan tài 50.000 USD. Trên người anh đeo nhiều dây chuyền, vòng tay, nhẫn lớn bằng vàng trị giá 100.000 USD, dưới chân đặt đôi bốt ưa thích của một thương hiệu cao cấp.

Quan tài của Sukhedo được rước từ nơi tổ chức tang lễ đến điểm hỏa táng bằng xe Bentley 150.000 USD, dẫn đầu là hai xe tải bật nhạc. Đoàn xe tang đắt tiền thậm chí còn dừng lại dọc đường quay nhiều vòng, khiến người dân lo sợ.

Đeo trang sức 100.000 USD, nằm quan tài vàng khi chết ảnh 2

Sukhedo và vợ, Rachel. Ảnh: Jam Press

Tại điểm hỏa táng, nơi hàng trăm người đang tập trung để chứng kiến những nghi lễ cuối cùng, màn trình diễn của các siêu xe vẫn tiếp diễn. Khi dàn hỏa thiêu được châm lửa, những người tham dự đã mở nắp champage và đổ vào lửa. 

Cảnh sát đang điều tra một mối quan hệ khả nghi liên quan tới cái chết của Sukhedo. Họ cho biết các thành viên băng nhóm Rasta City từng mưu sát anh nhiều năm trước, dù Sukhedo được một nhóm đối thủ bảo vệ, theo Trindad&Tobago Guardian. Cách đây hai năm, Sukhedo cũng thoát chết trong một vụ mưu sát.

Hai ngày sau khi tài phiệt này bị giết, vợ anh, Rachel, nhập viện do một biến chứng. Hai con của họ đang sống cùng ông bà ngoại. 

Đeo trang sức 100.000 USD, nằm quan tài vàng khi chết ảnh 3

Các xe sang đỗ bên ngoài biệt thự của Sukhedo. Ảnh: Trinidad Express

tin mới

 Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực nếu Tel Aviv đáp trả

Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Iran - Israel nếu Tel Aviv đáp trả vụ tấn công 13/4

(Baonghean.vn) - Bình luận về khả năng có một cuộc chiến tổng lực và toàn diện giữa Iran - Israel sau sự kiện 13/4, PGS.TS. Thiếu tướng Lê Văn Cương - nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Công an cho rằng, cuộc chiến sẽ bùng lên nếu Israel có các hành động đáp trả vào các căn cứ của Iran.

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

(Baonghean.vn) - Lần đầu tiên kể từ năm 1945, Đức đưa vài nghìn binh lính tiến sát tới biên giới Nga. Bộ trưởng Quốc phòng Đức gọi những gì đang diễn ra là “một ngày tuyệt vời đối với Quân đội Đức”. Lữ đoàn Đức này đi đâu, và sẽ gây ra mối đe dọa nghiêm trọng nào đối với lợi ích của Nga?

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

(Baonghean.vn) - Cựu Giám đốc Tổng cục An ninh Đối ngoại Pháp Alain Jouillet cho biết, nếu Nga và Ukraine không thể đạt được thỏa thuận trong những tháng tới, do áp lực từ các thế lực bên ngoài, thì một thỏa thuận ngừng bắn sẽ đạt được sau khi ông Donald Trump trở lại nắm quyền.

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

(Baonghean.vn) - Cựu chuyên gia phân tích của Lầu Năm Góc, Trung úy Không quân Mỹ đã nghỉ hưu Karen Kwiatkowski cho rằng, phương Tây đã đánh mất sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao phó cho Tổng thống Volodymyr Zelensky trong cuộc bầu cử tổng thống 5 năm trước đó.