Đi chăn bò kết hợp buôn ma túy

31/10/2011 16:28

(Baonghean.vn) Ngày 27/10, thông tin từ CQĐT, Công an huyện Tương Dương (Nghệ An), cho biết, cơ quan này vừa bắt một đối tượng lợi dụng việc đi chăn bò để cấu kết với kẻ xấu vận chuyển, buôn bán trái phép chất ma túy.


Theo đó, vào khoảng 8h ngày 5/10, Lương Thị Lợi (SN 1968) đi chăn bò ở khu vực núi Pù Lôm, thuộc bản Thạch Dương, xã Thạch Giám. Tại đây có một người đàn ông trung niên tiếp cận với Lợi, dụ Lợi gia nhập đường dây buôn bán trái phép chất ma túy. Hoa mắt với món hời trước mắt, Lương Thị Lợi đã nhận 1 gói heroin, 2 viên hồng phiến đem về bán lẻ.

Ngày 7/10, có hai thanh niên trú cùng bản tên là Toại và Cản tìm đến Lợi để mua ma túy và thị đã bán cho chúng một gói và 1 viên hồng phiến. Số còn lại thị chưa kịp tiêu thụ hết thì bị CQĐT đã phát hiện. Sau một thời gian theo dõi, thu thập đầy đủ chứng cứ liên quan, CQĐT đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lương Thị Lợi. Khám xét nơi ở của thị, CQĐT thu được 3 gói heroin, 1 viên hồng phiến cùng toàn bộ tang vật của vụ án.


Hiện CQĐT đã hoàn tất hồ sơ, tiến hành bắt tạm giam phục vụ cho công tác điều tra, khởi tố vụ án đối với Lương Thị Lợi, đồng thời mở rộng điều tra những đối tượng liên quan.


P.H

Đi chăn bò kết hợp buôn ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO