Giải trí

Đi giữa trời rực rỡ tập 7: Loạt hành động khó hiểu của Pu

Hùng Cường 09/08/2024 11:18

Đi giữa trời rực rỡ tập 7: Loạt hành động khó hiểu của Pu. Xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 9/8/2024.

Đi giữa trời rực rỡ tập 7, Pu chủ động đề xuất hôn ước với Chải, dự định tổ chức lễ hứa hôn trước khi cô lên thành phố để tiếp tục học tập. Chải mặc dù biết rõ tính cách quyết đoán và khát khao học hỏi của Pu, vẫn hoài nghi về việc cô sẽ quay trở lại làng sau khi học xong.

Để thuyết phục Chải, Pu đưa cậu đi mua sắm, một hành động nhằm chứng minh sự nghiêm túc trong lời hứa của mình. Chải, dù cảm thấy bị Pu thử thách, vẫn không thể ngăn chặn tình cảm của mình dành cho cô.

Một buổi lễ cầu hôn được Chải tổ chức, mời cả làng đến chứng kiến, dù Pu có chê bai lỗi chính tả trong lời mời 'Merry Me'.

Pu nhận ra mức độ nghiêm trọng của tình huống và quyết định từ chối lời cầu hôn của Chải, bỏ chạy khỏi buổi lễ. Pu chạy thẳng ra bờ sông và trầm mình xuống dòng nước.

Khi Chải đuổi theo để hỏi Pu chuyện gì xảy ra, Pu đã hét vào mặt Chải rằng cậu đã lừa cô và làm cô bẽ mặt trước mọi người. Hóa ra, Pu chỉ muốn cả hai lặng lẽ hứa hôn mà thôi.

Cũng chính tại dòng sông này, trong cuộc đôi co bằng lời qua lại với Chải, Pu mới được biết về tờ giấy gả con mà bố cô đã ký.

Chải nói với Pu không tin thì về hỏi bố Xuồn. Pu sững người và chạy về nhà tìm bố hỏi chuyện. Trước sự chất vấn của Pu, ông Xuồn giải thích rằng việc ký vào hợp đồng là để xoá bỏ món nợ lớn, mà có thể cả đời ông cũng không thể thanh toán.

Ông Xuồn bày tỏ sự bức xúc trước quyết định của Pu muốn tiếp tục học tập thay vì chấp nhận làm dâu nhà Chải. Dù Pu khóc lóc và cho rằng ông đã hủy hoại tương lai của cô, ông Xuồn vẫn không lay chuyển và khẳng định rằng cô không nên mơ mộng về việc đi học nữa.

Đi giữa trời rực rỡ tập 7, Pu phát hiện bố ký giấy gả con gái cho nhà Chải. Ở diễn biến trước đó, Ông Xuồn đã báo cáo với cảnh sát về hành vi lấy cắp tiền của vợ mình và yêu cầu hỗ trợ để đòi lại số tiền đó.

Cảnh sát giải thích rằng yêu cầu của ông Xuồn không phù hợp với quy định pháp luật vì vợ ông có quyền sử dụng tiền từ việc bán trâu, là tài sản chung của gia đình.

Thất vọng, ông Xuồn đã rời đi và tìm đến nhà ông Chiểu để uống rượu và bày tỏ sự bất lực của mình trước gia đình. Trong lúc say, ông Xuồn đã vô tình ký vào giấy tờ mà ông Chiểu đưa ra, không biết rằng đó là hợp đồng gả con gái mình, Pu.

Pu và mẹ cô đã vô cùng đau khổ khi phát hiện ra hành động của ông Xuồn, nhưng ông không nhận ra lỗi lầm của mình.

Pu quyết tâm tìm kiếm sâm quý trong rừng để trang trải khoản nợ, mặc cho sự không đồng tình của cha mình. Ông Xuồn, dù không tin tưởng, nhưng vẫn đặt ra thời hạn hai tuần cho Pu để cô chứng minh khả năng kiếm tiền của mình.

Pu mạnh mẽ tuyên bố rằng dù chỉ còn một ngày, cô cũng sẽ tìm ra cách để giải quyết nợ nần.

Chải trở về nhà, bật nhạc với loa thùng ầm ĩ và nhảy nhót trong cơn đau khổ tận cùng.

Mẹ Pu nhìn con gái trong cơn cùng quẫn mà rơi nước mắt. Mẹ Pu sau đó đã đưa cho cô chiếc hộp gỗ đựng của hồi môn của mình. Bà nói với Pu những trang sức này bà định đưa khi cô lấy chồng nhưng giờ đây, bà cho cô làm vật phòng thân - bán đi lấy tiền khi xuống thành phố học, được đồng nào hay đồng đó.

Pu nói mẹ cô cần thay đổi, bà không phải là nô lệ của bố cô. Nghe Pu nói vậy, mẹ cô mỉm cười buồn, nói rằng bà sống vậy quen rồi và kết thúc câu nói rằng bà mong Pu sau này sẽ không phải sống cuộc sống như bà.

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 8 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 9/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Mới nhất
x
x
Đi giữa trời rực rỡ tập 7: Loạt hành động khó hiểu của Pu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO