Đi tìm bất động sản ven sông đáng đầu tư nhất Bắc Miền Trung

(Baonghean.vn) - Khảo sát chung tại những khu vực trọng điểm cho thấy bất động sản ven sông thường có giá bình quân cao hơn 15 – 30% so với các khu vực lân cận. Sở hữu ưu thế vượt trội về an cư, đầu tư lẫn kinh doanh, các dự án ven sông đang dần tiệm cận đến “ngôi vương” trên thị trường hiện nay.

Sức hấp dẫn của bất động sản ven sông

Khi đời sống ngày càng tiện nghi, công nghệ càng phát triển thì con người lại có nhu cầu tìm về và thưởng ngoạn tự nhiên để tái tạo năng lượng và cân bằng cuộc sống. Điều này lý giải cho xu hướng lên ngôi của các dự án ven sông với thiên nhiên bao bọc và đa dạng tiện ích bổ trợ. Không cần sắp xếp thời gian, công việc và lên lịch trình cho những chuyến đi xa mà giờ đây mỗi chủ nhân của căn hộ ven sông đều có thể tận hưởng khí trời dịu mát và không gian thanh bình mỗi ngày ngay từ cửa sổ ngôi nhà của mình.

Thực tế chỉ ra sông nước giúp con người tịnh tâm, giải phóng tâm trạng tiêu cực và thư giãn tinh thần tương tự với hoạt động thiền định. Việc ngắm nhìn khung cảnh sông nước mỗi ngày sẽ giúp đẩy lùi nguy cơ trầm cảm, nâng cao chất lượng giấc ngủ, giúp chủ nhân luôn tỉnh táo và dễ dàng giải quyết công việc với cảm hứng và tính sáng tạo cao. Ngoài ra, tác dụng thanh lọc và làm mát không khí của nước cũng giúp ngăn ngừa các bệnh về hô hấp cũng như thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe cho người bệnh.       

Tinh thần thư thái khi đắm mình vào phong cảnh sông nước mang đến tác động tích cực lên sức khỏe, là một trong những nguyên nhân chính khiến khách mua ở lựa chọn nhà ven sông. Ảnh phối cảnh dự án TNR Stars Diễn Châu (Nghệ An). Ảnh tư liệu
Tinh thần thư thái khi đắm mình vào phong cảnh sông nước mang đến tác động tích cực lên sức khỏe, là một trong những nguyên nhân chính khiến khách mua ở lựa chọn nhà ven sông. Ảnh phối cảnh dự án TNR Stars Diễn Châu (Nghệ An). Ảnh tư liệu

Quan trọng hơn, sức hấp dẫn của bất động sản ven sông còn đến từ giá trị “hiện kim” mang lại cho chủ sở hữu. Theo báo cáo của Knight Frank Global Waterfront về bất động sản mang yếu tố cảnh quan sông nước tại các nước phát triển trên thế giới, nhà ở ven sông có giá trị chạm mốc 58.5% cao hơn so với nhà phố thông thường. Nếu không nằm ven sông, nhà ở có tầm nhìn hướng sông cũng là sự lựa chọn "đắt giá", cao hơn 36.8% so với vị trí thông thường.

Còn tại Việt Nam, khảo sát do datxanhnghean.vn thực hiện cho thấy bất động sản ven sông thường có giá bình quân cao hơn 15 – 30% so với các khu vực lân cận. Điều này được lý giải một phần do tâm lý chuộng nhà ven sông của người mua, trong điều kiện các dự án ven sông tại Việt Nam còn rất hiếm hoi. Hơn nữa, công việc kinh doanh dịch vụ - giải trí bên bờ sông luôn mang lại lợi nhuận vượt trội hơn những vị trí không có không gian sông nước thoáng rộng. Tất cả các yếu tố trên khiến bất động sản ven sông trở thành một trong những khoản đầu tư đáng chú ý nhất trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới.          

Dự án ven sông đáng đầu tư nhất Bắc Miền Trung

Bắt kịp xu hướng phát triển chung của thế giới, thị trường Việt Nam cũng sở hữu nhiều dự án bất động sản ven sông cao cấp chinh phục bộ phận khách hàng thượng lưu. Tại khu vực Bắc Miền Trung, dự án TNR Stars Diễn Châu tại Nghệ An là một trong những dự án ven sông được giới đầu tư đánh giá là đáng để “xuống tiền” nhất hiện nay.   

TNR Stars Diễn Châu xây dựng thành phố hiện đại với 30 tiện ích đẳng cấp được bao bọc bởi dòng sông chảy quanh. Ảnh tư liệu
TNR Stars Diễn Châu xây dựng thành phố hiện đại với 30 tiện ích đẳng cấp được bao bọc bởi dòng sông chảy quanh. Ảnh tư liệu

TNR Stars Diễn Châu với quy mô trên 33 ha là khu đô thị sinh thái kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh Nghệ An, mang hình thái Khu đô thị Thương mại – Dịch vụ - Giải trí đẳng cấp Bắc Miền Trung. Không chỉ được dòng sông Bùng xanh mát bao bọc, dự án còn sở hữu hơn 60% diện tích tổng thể dành cho thiết kế cảnh quan và 30 tiện ích thương mại – văn hóa – giáo dục – giải trí. Đặc biệt, dự án nằm ngay sát tuyến giao thông huyết mạch Quốc lộ 1A tạo nên địa thế thịnh vượng của một dự án bất động sản “cận thị, cận giang, cận lộ”.      

Ngày 8/9 tại khách sạn Mường Thanh Diễn Châu, chủ đầu tư Công ty TNHH Oleco – NQ đã chính thức ra mắt dự án TNR Stars Diễn Châu, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Tại đây, bên cạnh giới thiệu về dự án, chủ đầu tư đã trao tặng 20 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học và 20 triệu đồng Quỹ Vì người nghèo xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu. Đồng thời, chương trình cũng tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng đặt chỗ, ký hợp đồng đầu tư tại lễ ra mắt với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 150 triệu đồng.

Buổi lễ ra mắt dự án TNR Stars Diễn Châu mang đến nhiều hoạt động  ý nghĩa, ghi nhận lượng quan tâm lớn và phản hồi tốt từ phía người mua ở lẫn các nhà đầu tư. Dự án đã đủ điều kiện huy động vốn theo công văn số 2577/SXD-QLN ngày 23/8/2019. Ảnh tư liệu
Buổi lễ ra mắt dự án TNR Stars Diễn Châu mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa, ghi nhận lượng quan tâm lớn và phản hồi tốt từ phía người mua ở lẫn các nhà đầu tư. Dự án đã đủ điều kiện huy động vốn theo công văn số 2577/SXD-QLN ngày 23/8/2019. Ảnh tư liệu

Thời gian qua, chủ đầu tư TNR Stars Diễn Châu đã khẩn trương tập trung nguồn lực để thực hiện dự án theo quy hoạch được phê duyệt. Hiện tại, các hoạt động thi công san lấp mặt bằng để xây dựng hạ tầng tại dự án đang được triển khai nhanh chóng.

Mang hơi thở sôi động của thời đại, TNR Stars Diễn Châu đang thổi một làn gió mới vào mảnh đất Bắc Miền Trung, hiện thực hóa ước mơ về một nơi an cư đẳng cấp, đa dạng về tiện ích, độc đáo về cảnh quan và đỉnh cao về thiết kế.

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN TNR STARS DIỄN CHÂU:

CÔNG TY CPDV & ĐỊA ỐC ĐẤT XANH NGHỆ AN

Trụ sở chính: Tầng 18 Tòa nhà Dầu khí, số 7 Quang Trung, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

Văn phòng dự án: Cạnh cổng chính dự án TNR Stars Diễn Châu

Website: datxanhnghean.vn

tin mới

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.