Địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản chất lượng cao tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Lựa chọn được một địa chỉ y tế uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, KCB sản phụ khoa tại Nghệ An là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ và sản phụ.

Đời sống phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe thai kỳ để hành trình thai nghén, vượt cạn trở nên nhẹ nhàng của các sản phụ ngày càng lớn.

Cùng với đó, Chăm sóc sức khỏe sinh sản - phụ khoa là nhu cầu của các sản phụ và chị em phụ nữ. Bởi theo kết quả nghiên cứu mới được công bố của Bệnh viện Phụ sản Trung ương, có gần 80% phụ nữ Việt viêm nhiễm phụ khoa trong độ tuổi sinh sản và tình trạng tái nhiễm còn thường xuyên gặp ở một số người. Hệ quả của các bệnh này là ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh nếu không được chữa trị sớm và kịp thời.

Phòng khám Sản - Phụ khoa theo yêu cầu hội tụ đội ngũ bác sĩ trưởng, phó khoa với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm, khám, điều trị. Ảnh: Mỹ Hạnh
Phòng khám Sản - Phụ khoa theo yêu cầu hội tụ đội ngũ bác sĩ trưởng, phó khoa với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm, khám, điều trị. Ảnh: Mỹ Hạnh
Nhằm cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, phục vụ nhu cầu KCB của người dân, ngày 26/11, Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh đưa vào hoạt động Phòng Khám Sản - Phụ khoa theo yêu cầu trực thuộc Khoa Khám bệnh theo yêu cầu.

Tại đây, các sản phụ và người bệnh sẽ có được những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng cao. Hệ thống phòng khám và phòng cận lâm sàng được thiết kế với không gian thoáng đãng và được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi.

Trang thiết bị y tế tại đây được đầu tư đồng bộ, hiện đại, chuyên biệt nhằm phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sản - phụ khoa như: Hệ thống máy siêu âm màu 4D cao cấp Voluson S10 cho hình ảnh 4 chiều của thai nhi rõ nét, đây là hệ thống siêu âm hiện đại hàng đầu về sản khoa hiện nay; hệ thống máy soi cổ tử cung Allion sản xuất tại Đức, máy áp lạnh cổ tử cung Toitu sản xuất tại Nhật Bản… giúp chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả.

Các trang thiết bị y tế được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu KCB chất lượng cao. Trong ảnh: Hệ thống máy siêu âm màu 4D cao cấp Voluson S10 cho hình ảnh 4 chiều của thai nhi rõ nét. Ảnh: Mỹ Hạnh
Các trang thiết bị y tế được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu KCB chất lượng cao. Trong ảnh: Hệ thống máy siêu âm màu 4D cao cấp Voluson S10 cho hình ảnh 4 chiều của thai nhi rõ nét. Ảnh: Mỹ Hạnh
Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ trưởng, phó khoa với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, các điều dưỡng và kỹ thuật viên với phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp mang đến cho sản phụ và người bệnh cảm giác thoải mái, an tâm nhất khi lựa chọn thăm khám và điều trị tại đây.

Đặc biệt, Khoa Khám bệnh theo yêu cầu được thiết kế với quy trình khép kín, hoạt động tại khu vực riêng biệt, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi cho người bệnh. Đồng thời, tại đây người bệnh được lựa chọn tất cả các dịch vụ y tế phù hợp với khả năng tài chính của mình (bệnh viện đã niêm yết công khai giá dịch vụ tại Khoa).

Đối với các trường hợp khó chẩn đoán, bệnh viện sẽ kết nối hội chẩn trực tuyến với chuyên gia ở các bệnh viện Trung ương; để kịp thời chẩn đoán, phát hiện và điều trị. 

Hiện nay, phòng khám sản - phụ khoa theo yêu cầu đang triển khai các dịch vụ chính: Thăm khám, chăm sóc sức khỏe thai kỳ, tư vấn điều trị các bệnh lý phụ khoa, tầm soát sớm các bệnh ung thư phụ khoa…

Thời gian tới, bệnh viện tiếp tục phát triển các dịch vụ thai sản, thiết kế các gói khám sản phụ khoa… nhằm thực hiện mục tiêu nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh; tạo điều kiện giúp người dân được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại địa phương, mà không phải chuyển tuyến, giảm chi phí khám, chữa bệnh./.

tin mới

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.