#dịch vụ công

36 kết quả

16 cá nhân đạt giải cuộc thi ‘Tìm hiểu hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và cung cấp, sử dụng dịch vụ công’ tuần thứ tư

16 cá nhân đạt giải cuộc thi ‘Tìm hiểu hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và cung cấp, sử dụng dịch vụ công’ tuần thứ tư

(Baonghean.vn) - Triển khai Kế hoạch số 452/KH-UBND ngày 1/7/2022 của UBND tỉnh về tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và cung cấp, sử dụng dịch vụ công” năm 2022, Quyết định số 1904/QĐ-UBND ngày 1/7/2022 của UBND tỉnh ban hành Thể lệ cuộc thi, từ ngày 12/9/2022 đến ngày 19/9/2022 đã diễn ra tuần thi thứ tư của cuộc thi.
Nghệ An: Tổ chức cuộc thi trực tuyến 'Tìm hiểu hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và cung cấp, sử dụng dịch vụ công' năm 2022

Nghệ An: Tổ chức cuộc thi trực tuyến 'Tìm hiểu hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và cung cấp, sử dụng dịch vụ công' năm 2022

(Baonghean.vn) -Thực hiện Kế hoạch số 108/KH-UBND ngày 18/02/2022 về truyền thông hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022 trên địa bàn tỉnh Nghệ An, UBND tỉnh ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và cung cấp, sử dụng dịch vụ công” năm 2022.
BHXH

Tiện ích từ dịch vụ công trực tuyến về Bảo hiểm xã hội

(Baonghean.vn) - Giao dịch với cơ quan BHXH trên môi trường mạng Internet và sử dụng các tiện ích trên ứng dụng VssID, người dân không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi, thời gian gửi, nhận hồ sơ; dễ dàng tra cứu quá trình tham gia, thụ hưởng, sổ khám, chữa bệnh... của bản thân.
Chiều 30/12, Văn phòng Chính phủ tổ chức hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành trong cả nước về sơ kết 1 năm vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia và công bố dịch công trực tuyến 2.700. Tham gia tại điểm cầu Trung ương có Phó Thủ tưởng Vũ Đức Đam và Bộ trư

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Việc gì muốn người dân làm thì cấp cao nhất phải gương mẫu làm trước

(Baonghean.vn) - Phát biểu tại hội nghị sơ kết 1 năm vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: Những việc gì muốn người dân và doanh nghiệp làm thì cấp cao nhất là Chính phủ và các bộ, ngành, cơ quan Trung ương phải làm trước và yêu cầu cải cách hành chính phải được làm thực chất vì người dân và doanh nghiệp.
​ Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Lê Đình Lý – Giám đốc Sở Nội vụ; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Đảng ủy, lãnh đạo Sở

Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh sẽ ban hành Nghị quyết về cải cách hành chính

(Baonghean.vn) - Chiều 29/9, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh có buổi làm việc với Đảng ủy, lãnh đạo Sở Nội vụ để bàn một số nội dung chuẩn bị xây dựng Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng đối với công tác cải cách hành chính trong các cơ quan cấp tỉnh.
Trao giải

Nghệ An vinh danh các tập thể, cá nhân đạt giải cuộc thi tìm hiểu về kiểm soát thủ tục hành chính

(Baonghean.vn) - UBND tỉnh Nghệ An trao giải thưởng cho 4 tập thể đạt giải thi tuần, 5 tập thể đạt giải qua 4 tuần thi và 42 cá nhân đạt giải với 64 giải thưởng trong Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và cung cấp, sử dụng dịch vụ công” trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Nghệ An năm 2020.
Theo dõi lễ khai trương Cổng thông tin Chính phủ từ điểm cầu Nghệ An

16 bộ, ngành và 63/63 tỉnh, thành đã kết nối với Hệ thống thông tin báo cáo quốc gia

(Baonghean.vn) - Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả chỉ đạo điều hành của Chính phủ và các bộ ngành, sáng 19/8, Văn phòng Chính phủ tổ chức lễ khai trương trực tuyến toàn quốc hệ thống thông tin báo cáo quốc gia, Trung tâm thông tin, chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và công bố dịch vụ thứ 1.000 trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
bưu điện tỉnh

Đại hội Đảng bộ Văn phòng Bưu điện tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2020 - 2025

(Baonghean.vn) - Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ Văn phòng Bưu điện tỉnh Nghệ An xác định rõ mục tiêu là giữ vững danh hiệu Đảng bộ TSVM tiêu biểu; phấn đấu xây dựng Bưu điện tỉnh Nghệ An là một trong những đơn vị mạnh hàng đầu của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.
Tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, sử dụng dịch vụ công

Nghệ An: Thi trực tuyến tìm hiểu hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, sử dụng dịch vụ công

(Baonghean.vn) - Thực hiện Kế hoạch số 36/KH-UBND ngày 21/01/2020 về truyền thông hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2020 trên địa bàn tỉnh Nghệ An, UBND tỉnh ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và cung cấp, sử dụng dịch vụ công” trên cổng Thông tin điện tử tỉnh Nghệ An năm 2020.
Nghệ An dư địa tăng hạng Chỉ số PAPI còn rất lớn

Nghệ An: Dư địa tăng hạng chỉ số PAPI còn rất lớn

(Baonghean.vn) - Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại cho rằng kết quả xếp hạng chỉ số PAPI năm 2018 là bước nhảy vọt ngoạn mục. Song dư địa để thăng hạng những năm tiếp theo vẫn còn rất lớn, đòi hỏi Nghệ An phải khai thác cơ hội để bứt tốc đạt kết quả tốt hơn nữa.
Người dân đã quen dần việc thanh toán nhiều loại dịch vụ qua ngân hàng. Ảnh: Việt Phương

Nghệ An đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng các dịch vụ công

(Baonghean) - Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, tỉnh Nghệ An đang triển khai nhiều giải pháp nhằm đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, trong đó có dịch vụ công. Mục tiêu đến cuối năm 2020, tỷ trọng tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán ở mức thấp hơn 10%.
Công khai bộ thủ tục hành chính ở 100% xã ở Yên Thành

Công khai bộ thủ tục hành chính ở 100% xã ở Yên Thành

(Baonghean) - Tháng 7/2017, huyện Yên Thành, Nghệ an đã hoàn thành việc công khai bộ thủ tục hành chính cấp huyện và ở 100% các xã. Đây là một trong những kết quả tích cực sau 1 năm nỗ lực thực hiện Đề án “Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính trên địa bàn huyện giai đoạn 2016 – 2020 và những năm tiếp theo” của huyện này.
Nghệ An: 5 tháng giải quyết 72.681 hồ sơ từ dịch vụ công trực tuyến

Nghệ An: 5 tháng giải quyết 72.681 hồ sơ từ dịch vụ công trực tuyến

(Baonghean) - Sau hơn 5 tháng chính thức triển khai tại Nghệ An, cổng dịch vụ công trực tuyến đang dần chứng tỏ những ưu điểm nổi trội, tương xứng với nỗ lực xây dựng một nền hành chính công hiện đại. Tuy nhiên, các cơ quan, đơn vị và các địa phương vẫn cần rốt ráo hơn nữa, thay đổi nếp nghĩ, cách làm cũ của cán bộ, công chức, song hành với đẩy mạnh tuyên truyền để người dân biết và tiếp cận được với các dịch vụ trực tuyến.
Đo sự hài lòng của người dân đối với cơ quan hành chính nhà nước

Đo sự hài lòng của người dân đối với cơ quan hành chính nhà nước

Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Trưởng ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ Trương Hòa Bình tại hội nghị trực tuyến đánh giá việc triển khai đo lường, xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.