Điểm tin sáng 3/11: Man City thắng derby Manchester

Man City tiếp tục thống trị derby Manchester, Bale trở lại ở trận gặp Liverpool, Van Gaal tiết lộ chấn thương của Rojo... là những tin nổi bật tới 6h30 ngày 3/11.

Vòng 10 Premier League
Manchester City 1 – 0 Manchester United
Aston Villa 1 – 2 Tottenham Hotspur
Vòng 10 Serie A
Sampdoria 3 – 1 Fiorentina 
Udinese 2 – 4 Genoa
AC Milan 0 – 2 Palermo
Vòng 10 La Liga
Athletic Bilbao 1 – 0 Sevilla 
Villarreal 1 – 3 Valencia
Vòng 10 Bundesliga
M'gladbach 3 – 1 Hoffenheim 
Paderborn 3 – 1 Hertha Berlin
Vòng 12 Ligue 1
Nantes 1 – 1 Rennes
Bordeaux 2 – 1 Toulouse 
Marseille 2 – 1 Lens 
- Vào 18h chiều nay, các học trò HLV Toshiya Miura sẽ có trận đấu tậpvới đội QNK Quảng Nam trên sân Bình Dương. Cũng bởi trận đấu tập nên sẽ không bán vé và khán giả có thể vào sân tự do. 
- Đánh bại Ayeyawady United với tỷ số 4-1 nhờ các pha lập công của Oseni, Anh Đức (cú đúp) và Tấn Tài trong trận chung kết diễn ra vào chiều qua trên sân Bình Dương, B.BD đã lên ngôi Toyota Mekong Club Championship 2014 một cách thuyết phục. Trong khi đó, với lực lượng vượt trội hơn nên Phnom Penh Crown đã không mấy khó khăn để đánh bại Hoàng Anh Attapeu với tỷ số 2-0 trong trận tranh hạng ba.
- Lần thứ 4 liên tiếp đối đầu M.U,  Man City giành chiến thắng và trở thành CLB thứ 2 trong lịch sử Premier League đoạt cú poker trước Quỷ đỏ. Thua 0-1 với pha làm bàn duy nhất của Sergio Aguero, M.U tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH Premier League, còn Man xanh vẫn tiếp tục tạo ra được sức ép lên ngôi đầu của Chelsea với cách biệt 6 điểm.
Ở trận đấu còn lại trong khuôn khổ Premier League, Tottenham dù thi đấu bế tắc phần lớn thời gian và tưởng như sẽ thua cuộc trước sự kiên cường của chủ nhà Aston Villa, thế nhưng đến những phút cuối, 2 bàn thắng của Nacer Chadli và Harry Kane đã mang về trọn vẹn 3 điểm cho các vị khách. Spurs vươn lên vị trí thứ 8, bằng điểm với Liverpool.
Bàn thắng của
Bàn thắng của "Siêu dự bị" Kane đem về thắng lợi cho Spurs
- Vòng 10 La Liga, chuỗi 4 trận toàn thắng ở các giải quốc nội của Sevilla đã bị chặn đứng bởi Athletic Bilbao sau khi Aritz Aduriz ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho đội chủ sân San Mames. Trận đấu đáng chú ý còn lại giữa Villarreal và Valencia, 3 điểm đã thuộc về “Bầy dơi” thông qua chiến thắng thuyết phục 3-1. Như vậy Valencia xếp thứ 2 sau 10 vòng với chỉ 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Real Madrid, còn Sevilla đã tụt xuống vị trí thứ 5.
- Vòng 10 Serie A, bất ngờ đã xảy ra khi AC Milan phải nhận thất bại 0-2 trên sân nhà trước Palermo, với tâm điểm là 2 sai lầm liên tiếp trong vòng 3 phút của trung vệ Cristian Zapata. Như vậy, đội chủ sân San Siro đã rơi xuống vị trí thứ 7 với 16 điểm. Trong khi đó, Sampdoria và Genoa xây chắc các vị trí trong top đầu với những chiến thắng ấn tượng trước các đối thủ khó chịu là Fiorentina và Udinese.
- Sau trận thua trên sân Man City, HLV Louis van Gaal bực dọc chê trách trung vệ Chris Smalling vì hành vi “ngu ngốc” dẫn tới chiếc thẻ đỏ trong hiệp 1, qua đó khiến M.U chịu lép vế trong quãng thời gian tiếp theo và chung cuộc thua 0-1 trước nhà ĐKVĐ.
Smalling khiến M.U phải chơi với 10 người trong phần lớn thời gian
Smalling khiến M.U phải chơi với 10 người trong phần lớn thời gian
- Hậu vệ Jeremy Mathieu của Barca đã dính một chấn thương bắp chân và sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 3 tuần. Như vậy, cầu thủ người Pháp chắc chắn không thể dự trận đấu với Ajax tại Champions League, và nhiều khả năng nghỉ luôn 2 trận sau đó tại VL EURO 2016 cùng ĐT Pháp.
- Real Sociedad đã sa thải HLV Jagoba Arrasate sau khởi đầu nghèo nàn của đội bóng. Đoàn quân xứ Basque hiện xếp thứ 18 tại La Liga và mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng sau 10 vòng đầu.
- Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục chấn thương hông và có thể góp mặt trong đội hình Real Madrid ở trận đấu với Liverpool vào giữa tuần. Tuyển thủ xứ Wales đã ngồi dự bị trong chiến thắng 5-0 mới đây của đoàn quân Galacticos trước Levante sau 3 trận liên tiếp phải nghỉ thi đấu.
Bale sẽ trở lại ở màn chạm trán Liverpool
Bale sẽ trở lại ở màn chạm trán Liverpool
- HLV với biệt danh “Gã đầu bạc” Marcello Lippi đã tuyên bố giải nghệ sau khi đưa đội bóng Trung Quốc Guangzhou Evergrande tới chức VĐQG thứ 4 trong lịch sử. Nhà cầm quân này thừa nhận tuổi tác không còn cho phép ông tiếp tục theo đuổi nghiệp bóng đá.
- HLV Louis van Gaal tiết lộ hậu vệ Marcos Rojo đã bị trật khớp vai trong chuyến làm khách tới sân Etihad, và nhiều khả năng phải vắng mặt ở trận đấu với Crystal Palace vào thứ Bảy tới.
- Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa kỷ niệm 1 năm ngày thương hiệu quần lót của chính mình ra đời bên một chiếc bánh ga-tô đặc biệt. Nhãn hàng thời trang CR7 đã và đang rất thành công kể từ khi chính thức được đưa ra thị trường vào tháng 11 năm ngoái.
Ronaldo bên chiếc bánh ga-tô hình... quần lót
Ronaldo bên chiếc bánh ga-tô hình... quần lót
Nguồn Bongdaplus

tin mới

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.