Diện áo dài nửa tỷ, Phương Khánh có đẹp hơn không?

Theo Nguyệt Minh (Tổng hợp từ saostar.vn/doisongphapluat.com)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Phương Khánh với trang phục áo dài được thiết kế cầu kỳ và lộng lẫy trong đêm thi National Costume - Miss Earth 2019 thu hút mọi ánh nhìn. Bộ áo dài được định giá nửa tỷ, liệu có làm Phương Khánh đẹp hơn không?
Đồng hành xuyên suốt cùng thí sinh tại Miss Earth 2019, đương kim hoa hậu Phương Khánh nhiều lần khiến các fan sắc đẹp vô cùng yêu mến bởi nhan sắc ngày càng rạng rỡ và thu hút của mình.
Mới đây, xuất hiện trong đêm thi National Costume, Phương Khánh tiếp tục gây được sự chú ý và ấn tượng mạnh mẽ với khán giả với trang phục áo dài được thiết kế cầu kỳ, ấn tượng và quyền lực.
Đương kim hoa hậu Phương Khánh xinh đẹp rạng rỡ trong bộ áo dài ấn tượng trong đêm thi National Costume - Miss Earth 2019.
Đương kim hoa hậu Phương Khánh xinh đẹp rạng rỡ trong bộ áo dài ấn tượng trong đêm thi National Costume - Miss Earth 2019.

Đương kim Miss Earth - Phương Khánh diện bộ Quốc phục được may bằng lụa lãnh Mỹ A -  chất liệu được dệt từ tơ tằm hảo hạng mà thành. Trên nền lụa đen huyền bí, những nhánh hoa đào được đính kết tỉ mỉ cùng với họa tiết tiên hạc được thêu tinh tế khiến bộ áo dài trở nên lộng lẫy và bắt mắt. Bộ trang phục còn có thêm phần áo choàng dài “quét đất” làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và khí chất quyền lực của Phương Khánh.

Bộ trang phục được “đo ni đóng giày” dành riêng cho Phương Khánh, nên đã giúp cô nàng khoe trọn được vẻ đẹp hình thể với 3 vòng “cực chuẩn” và nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ trong đêm thi trang phục dân tộc - Miss Earth 2019.
Với lợi thế về chiều cao, ngoại hình và nước da trắng mịn, bộ Quốc phục khoác lên người Phương Khánh càng trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn. Mỗi lần xuất hiện, cô trở thành trung tâm của sự chú ý.
Phương Khánh ngày càng trở nên xinh đẹp và cuốn hút.
Phương Khánh ngày càng trở nên xinh đẹp và cuốn hút.

Nhiều fan sắc đẹp dành lời khen cho Phương Khánh vì dù xuất hiện trong vai trò ban giám khảo nhưng cô nàng có sự tính toán khéo léo khi diện bộ trang phục rất đúng chủ đề vòng thi mà còn khoe được nét đẹp văn hóa quê hương Việt Nam. Với nhan sắc ngày càng thăng hạng và bản lĩnh ứng xử tinh tế, Phương Khánh ngày càng nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả.

Phương Khánh lập tức thu hút ống kính truyền thông với bộ trang phục lộng lẫy và bắt mắt.
Phương Khánh lập tức thu hút ống kính truyền thông với bộ trang phục lộng lẫy và bắt mắt.
Phương Khánh trao huy chương cho đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019.

Phương Khánh trao huy chương cho đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019.

Kết thúc phần thi National Costume, Hoàng Hạnh - đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2019 giành được Huy chương Đồng, đây cũng là giải thưởng đầu tiên của cô tại cuộc thi năm nay. Ngay lập tức, Phương Khánh đã đến chúc mừng và cùng Hoàng Hạnh có khoảnh khắc ý nghĩa trên sân khấu. Bên cạnh đó, Phương Khánh cũng dành nhiều lời động viên cho đại diện Việt Nam năm nay để có thể đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa.

tin mới