Diện đồ trắng 'ăn gian' tuổi như Tăng Thanh Hà

Theo Duy Anh (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Người đẹp 33 tuổi thường chọn màu trắng cho trang phục thường ngày, mang đến vẻ trẻ trung và năng động.
Dien do trang giup Tang Thanh Ha tre trung hon tuoi hinh anh 1
Phối trang phục với màu trắng là một trong những mẹo giúp các quý cô trông trẻ trung hơn. Trắng còn có sức sống mãnh liệt, đồng thời dễ kết hợp với các màu còn lại. Một trong những cách ứng dụng phổ biến, đơn giản nhất mà Tăng Thanh Hà chọn là áo phông hoặc sơ mi trắng.
Dien do trang giup Tang Thanh Ha tre trung hon tuoi hinh anh 2
Sơ mi trắng phối cùng chân váy xếp ly đang là xu hướng được nhiều sao Việt ưa chuộng trong hè này. Kiểu phối này không quá kén dáng người và mang đến nét thanh lịch cho người mặc. Với kiểu trang phục này, Tăng Thanh Hà không quên “cài cắm” thêm phụ kiện ăn ý cũng phối màu trắng.
Dien do trang giup Tang Thanh Ha tre trung hon tuoi hinh anh 3
Bên cạnh chân váy, quần jeans cũng là món đồ dễ dàng kết hợp với sơ mi trắng và dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là công sở.
Dien do trang giup Tang Thanh Ha tre trung hon tuoi hinh anh 4
Đen trắng là cách phối màu kinh điển nhất, kiểu kết hợp này còn tạo điều kiện cho người mặc nhấn nhá phụ kiện, tạo điểm đặc biệt cho tổng thể. Với áo sát nách cùng quần xuông chấm bi đen trắng, Tăng Thanh Hà chọn giày mũi nhọn màu mù tạt cùng vài món phụ kiện cơ bản.
Dien do trang giup Tang Thanh Ha tre trung hon tuoi hinh anh 5
Áo thun trắng cũng là món đồ cơ bản, cần có trong tủ đồ của các cô gái. Ngôi sao Mỹ nhân kế sở hữu khá nhiều kiểu áo thun trắng như: màu trơn, họa tiết giữa ngực, viền áo phối màu.
Dien do trang giup Tang Thanh Ha tre trung hon tuoi hinh anh 6
"Ngọc nữ" một thời của điện ảnh Việt chọn quần jeans để đi kèm với áo thun trắng, mang tới vẻ trẻ trung và năng động. Để thay đổi phong cách, nữ diễn viên chỉ cần đổi dáng quần kèm phụ kiện đi cùng.
Dien do trang giup Tang Thanh Ha tre trung hon tuoi hinh anh 7
Trong kỳ nghỉ dưỡng, Hà Tăng đổi sang phong cách gợi cảm khi diện áo hai dây xếp bèo cùng quần shorts trắng. Trang phục khoe được lợi thế hình thể săn chắc, gọn gàng của cô.
Dien do trang giup Tang Thanh Ha tre trung hon tuoi hinh anh 8
Nữ diễn viên trẻ trung hơn khi cập nhật xu hướng quần linen màu trắng kết hợp với áo crop top gợi cảm cho trang phục khi đi du lịch. Như mọi khi, Tăng Thanh Hà chọn phụ kiện gồm mũ cói, kính râm và dép xỏ ngón ăn ý cho tổng thể.
Dien do trang giup Tang Thanh Ha tre trung hon tuoi hinh anh 9
White on white là cụm từ để chỉ trang phục "cây" trắng khá thịnh hành vài năm gần đây. Tăng Thanh Hà không nằm ngoài xu hướng này. Cách mặc "cây" trắng dễ dàng nhất vẫn là áo thun cùng chân váy, đi kèm giày sneakers hoặc giày lười.
Dien do trang giup Tang Thanh Ha tre trung hon tuoi hinh anh 10
Nữ diễn viên kết hợp phụ kiện chất liệu cói cùng trang phục trắng đúng xu hướng nổi bật của mùa hè.

tin mới