Giải trí

Diễn viên Ngọc Lan với thông báo bất ngờ về nghiệp diễn

Minh Khuê 20/08/2024 15:12

Nữ diễn viên Ngọc Lan viết tâm thư thông báo tạm thời khép lại công việc diễn xuất kéo dài suốt 21 năm của mình. Vai Ánh Dương trong phim dài tập "Hạnh phúc bị đánh cắp" của NSƯT - đạo diễn Nhâm Minh Hiền là vai diễn cuối trước khi tạm dừng của cô.

Diễn viên Ngọc Lan cho biết đã "trút hết ruột gan" để mang đến cho khán giả một nhân vật đáng xem nhất. Thế nhưng, thật ra từ sau phim "Thuyền giấy" cô đã học được một điều mà áp dụng đến nay là mỗi khi tiếp nhận một nhân vật, tham gia một phim thì luôn nghĩ đó lần cuối cùng được diễn nên dốc hết sức mình.

Ngọc Lan nhớ ngày cuối cùng được đứng trên sân khấu kịch cách đây 12 năm đã từng khóc rất nhiều vì biết sẽ lâu lắm hoặc sẽ không bao giờ còn được gặp lại những khán giả thương yêu dưới hàng ghế dưới sân khấu. Nhưng sau 12 năm, cô đã được gặp lại họ.

Diễn viên Ngọc Lan với thông báo bất ngờ về nghiệp diễn- Ảnh 1.
Diễn viên Ngọc Lan thông báo tạm dừng diễn xuất.

"Lần này cũng vậy, chắc sẽ lâu lắm hoặc sẽ không bao giờ tôi còn được gặp các bạn. Thôi thì, lần gặp gỡ này, chúng ta nhìn nhau kỹ hơn nhé! Hãy thông cảm cho tôi vì chỉ được chọn 2 trong 3 công việc, làm cha - làm mẹ và diễn xuất. Công việc làm cha và làm mẹ khó quá nên tôi cần tập trung hơn thì mới làm tốt 2 công việc đó. Công việc diễn xuất tôi đã làm được 21 năm rồi nên cho tôi ngừng một chút" - Ngọc Lan tâm sự lý do.

Cô cũng gửi lời xin lỗi vì cả năm vừa qua cứ báo bận, không nhận phim. Một số người đồn rằng cô hét giá, khó tính, chảnh… nhưng thật ra là vì cô muốn tạm ngưng.

Cô cũng xin lỗi không thể lồng tiếng cho vai diễn dù đã làm đến tập 35 nhưng vì liên tục tắt tiếng nên rất sợ ảnh hưởng kế hoạch phát sóng của phim. Vì thế, cô đã nhờ một diễn viên lồng tiếng thân quen nhiều năm lồng tiếng giúp mình và đã được đồng ý.

"Một vai diễn thay cho lời tạm biệt. Tôi mong là không làm các bạn thất vọng!" - Ngọc Lan trải lòng.

Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ ủng hộ Ngọc Lan, động viên cô tập trung lo cho con rồi quay trở lại tiếp tục diễn xuất.

Ngọc Lan sinh năm 1985, là nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt. Cô đã tham gia nhiều phim: "Kiều nữ và đại gia", "Cổng mặt trời", "Thuyền giấy", "Âm tính", "Bán chồng", "Mặt nạ gương", "Mẹ rơm"… Cô từng kết hôn cùng nam diễn viên Thanh Bình và cả hai có một con trai. Tuy nhiên, cặp đôi đã ly dị trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Diễn viên Ngọc Lan với thông báo bất ngờ về nghiệp diễn- Ảnh 3.
Cô tập trung lo cho con trai.
Diễn viên Ngọc Lan với thông báo bất ngờ về nghiệp diễn- Ảnh 4.
Ngọc Lan là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt.

Theo nld.com.vn
https://nld.com.vn/dien-vien-ngoc-lan-voi-thong-bao-bat-ngo-ve-nghiep-dien-196240819205028293.htm
Copy Link
https://nld.com.vn/dien-vien-ngoc-lan-voi-thong-bao-bat-ngo-ve-nghiep-dien-196240819205028293.htm
Mới nhất
x
x
Diễn viên Ngọc Lan với thông báo bất ngờ về nghiệp diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO