Diễn viên Phanh Lee lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới MC Thu Hoài

Theo Quỳnh An (vietnamnet.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Diễn viên Phương Anh (Phanh Lee) chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt với MC thể thao Vũ Thu Hoài cũng là diễn viên phim 'Người phán xử'.
Diễn viên Phanh Lee nói về tin đồn yêu đồng giới MC Thể thao Thu Hoài
Phanh Lee và Thu Hoài chụp ảnh đôi 'thả thính' trên facebook.

- Chị và Hoài luôn thu hút với các bức ảnh đôi cùng bối cảnh hay concept. Có tin đồn "hai cô này đồng tính", chị phản ứng thế nào?

Bọn mình chơi thân nên tất nhiên rất hay cùng nhau đi chơi và du lịch với nhau. Không chỉ có chung sở thích là nghệ thuật, bọn mình cũng rất đam mê chụp ảnh. Vì vậy mỗi lần đi cùng nhau bọn mình thích tìm ra những góc chụp đẹp, mới lạ thế nên những bức hình với bối cảnh giống nhau ra đời. Ngoài đời dính nhau là thế nhưng hình như chưa nghe tới tai là "2 cô này đồng tính". Mà có đồn thì cũng không sao vì bọn mình cũng khá là quen với những lời đồn ất ơ rồi. 

- Là cặp bạn thân, đều xinh đẹp và nổi tiếng nhưng lại cùng độc thân, hình như chuyện FA là "lây" nhau?


Tính đến thời điểm này thì bọn mình đã quen biết và thân nhau được 4 năm rồi. Cũng không phải thời gian quá dài nhưng cũng phần nào ảnh hưởng tích cách của nhau, theo chiều tích cực thì bọn mình tiếp thu ý kiến của người kia để thay đổi những tính cách chưa tốt của mình, dần hoàn thiện mình. Còn chiều tiêu cực thì có lẽ bị lây luôn căn bệnh FA của nhau mất rồi, mà bệnh này là Phanh bị lây của Hoài đấy.

Diễn viên Phanh Lee nói về tin đồn yêu đồng giới MC Thể thao Thu Hoài
Từng là tình địch trên phim nhưng hai cô nàng rất thân nhau ngoài đời.

- Hoài mới đây có trả lời VietNamNet rằng đã mấy mùa valentine độc thân rồi, còn Phanh thì sao? Thực ra một diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng mà không yêu ai nghe cứ sai sai.

Phanh đâu có nói là lúc nào mình cũng độc thân đâu. Chỉ là những lúc trả lời phỏng vấn chẳng may toàn là lúc Phanh độc thân đó chứ.

Chúng mình cũng chán việc chụp ảnh đôi cùng nhau lắm rồi muốn được thêm vào đó những gương mặt nam nhân mới lắm chứ. Nhưng duyên là do trời định chứ làm gì có ai muốn FA như vậy mãi đâu.

Diễn viên Phanh Lee nói về tin đồn yêu đồng giới MC Thể thao Thu Hoài
Diễn viên Phanh Lee nói về tin đồn yêu đồng giới MC Thể thao Thu Hoài
2 cô nàng chụp ảnh giống nhau dùng làm avatar.

- Là bạn thân ngoài đời nhưng lại đóng tình địch trên phim, nhớ lại những cảnh lườm nhau cháy mặt trong 'Yêu thì ghét thôi' chắc buồn cười lắm nhỉ. Thực ra đóng vai ghét nhau có khó lắm không?

Lúc đầu cũng thấy khó đấy. Cứ mấy đoạn căng thẳng phải nhìn mặt nhau và quát nạt là bọn mình lại phì cười, bị đạo diễn mắng mấy lần. Nhưng mắng thì mắng cũng phải để cho 2 đứa cười hết cơn mới diễn tiếp được. Sau đó thì công việc vẫn trơn tru thôi, vì đó là công việc nên bọn mình cũng hết sức chuyên nghiệp, chỉ bị khớp 1, 2 cảnh lúc đầu thôi.

- Vào vai Kim cá tính, có phần nam tính, vai diễn có giống tính cách Phanh ngoài đời phần nào?

Phanh sẽ mạnh mẽ giống Kim cho đến khi tìm thấy một ng đàn ông muốn yêu thương và che chở cho mình. Phanh nghĩ rằng chẳng có người phụ nữ nào muốn gồng mình lên mạnh mẽ mãi cả. Ai cũng muốn tìn cho mình một bờ vai vững chắc để yên tâm dựa vào và Phanh cũng vậy.

Ở với mẹ đang như một cô công chúa tội gì mà vội lấy chồng

Diễn viên Phanh Lee nói về tin đồn yêu đồng giới MC Thể thao Thu Hoài
Gần 30 tuổi nhưng Phanh Lee không sốt ruột chuyện lấy chồng.

Gần bước sang tuổi 30, bố mẹ Phanh đã lo lắng giục con gái lấy chồng?

Phanh cảm thấy rất rất may mắn vì chưa bao giờ nghe 1 câu giục lấy chồng từ bố mẹ. Ngược lại có lần Phanh còn từng nói với mẹ: Mẹ ơi mẹ ko sốt ruột à? Lỡ con ế thì sao?Mẹ Phanh còn an ủi: Con gái mẹ ế làm sao được! Con cũng đừng vội vàng khi chưa tìm được người phù hợp và xứng đáng.

Tôi hiểu cái mẹ tôi cần là hạnh phúc thật sự của con mình chứ không phải vì người ta bảo đến tuổi lấy chồng là phải lấy. Vì vậy tôi ung dung lắm. Ở với mẹ đang như một cô công chúa tội gì mà vội lấy chồng. 

- Xinh đẹp và nổi tiếng như vậy, Phanh có cho mình "đặc quyền" chọn lựa người đàn ông hoàn hảo không, ví dụ vừa đẹp trai vừa thành đạt, giàu có chẳng hạn?

Ai cũng có quyền mong muốn những thứ tốt đẹp nhất cho bản thân mình. Phanh cũng không ngoại lệ. Phanh cố gắng chăm chỉ làm việc, trau dồi bản thân và Phanh nghĩ mình cũng sẽ xứng đáng để gặp được những người xứng đáng với mình.

Diễn viên Phanh Lee nói về tin đồn yêu đồng giới MC Thể thao Thu Hoài
Diễn viên 9X tuyên bố không yêu người trong showbiz.

- Phanh từng tuyên bố không bao giờ yêu người làm nghệ thuật, vì sao vậy?

Chắc có lẽ do duyên số nên chưa bao giờ tôi quen người làm nghệ thuật. Nhưng bản thân tôi cũng muốn yêu người không cùng nghề vì đơn giản tôi thấy những thứ khác nhau sẽ thu hút và thú vị hơn.  

- Vậy nếu có một đại gia xuất hiện hứa chu cấp hoàn toàn cho cuộc sống của chị, mua nhà to xe sang, yêu chiều hết mực thì Phanh tính sao?

Nếu người đó là người tôi yêu thì quá tốt chứ sao. Nhưng nếu là người tôi không có tình cảm thì có muốn cho bao nhiêu tôi cũng không bao giờ nhận. Tôi có đủ năng lực để tự nuôi mình. Nếu tôi chịu chấp nhận tiêu tiền của ai đó là bởi vì tôi yêu anh ta. Bởi lẽ, không phải ai cũng có cơ hội tiêu tiền vì tôi. Có lẽ tôi là cô gái hơi bay bổng trong suy nghĩ. Nhiều người nói tôi dại vì tôi xứng đáng nhận những thứ như vậy nhưng tôi kệ. Bản thân tôi hiểu rõ nhất tôi cần và muốn gì.

tin mới