Giải trí

Diễn viên Thùy Anh phản hồi thông tin bị yêu cầu bồi thường 20 tỷ đồng

Thạch Anh 31/08/2024 16:42

Diễn viên Thùy Anh vừa có những phản hồi liên quan đến thông tin bị nhà sản xuất yêu cầu bồi thường 20 tỷ đồng.

Diễn viên Thùy Anh phản hồi thông tin bị yêu cầu bồi thường 20 tỉ đồng- Ảnh 1.
Thùy Anh nói cô quyết định lên tiếng để bảo vệ danh dự của mình và để khán giả hiểu đúng sự việc. Ảnh: FBNV

Thùy Anh cho biết, cô buồn khi gặp sự cố đáng tiếc ở phim trường. Nữ diễn viên nói thêm mới đây, có một số thông tin lan truyền chưa đúng sự thật, làm ảnh hưởng đến tâm lý của cô và khiến câu chuyện bị đẩy đi xa. Sau khi làm việc với luật sư, người đẹp 9X quyết định lên tiếng bảo vệ danh dự, để khán giả hiểu đúng sự việc.

Thùy Anh phủ nhận chuyện gặp tai nạn do đứng sai vị trí trong lúc diễn tập. Cô nói mình xuất hiện theo đúng yêu cầu kịch bản, còn tai nạn xảy ra do bạn diễn không kiểm soát được hành động, vô tình quăng điện thoại đập vào mặt mình. Điều đó dẫn đến việc nữ diễn viên bị rách 1 vết dài, chảy máu trên mặt.

Thùy Anh kể khi tai nạn xảy ra, cô đến bệnh viện cùng trợ lý sản xuất đoàn phim. Bác sĩ chẩn đoán vết thương sâu và dài, không thể khâu thẩm mỹ tại bệnh viện Phú Yên. Khi có sự thống nhất với cả đoàn, Thùy Anh bay về TP.HCM để xử lý vết thương. Cô nói mình đã trả chi phí khám chữa bệnh, khâu thẩm mỹ, thuốc thang… Trong bài viết, nữ diễn viên nói cô cố gắng sắp xếp để cắt chỉ sớm, không muốn làm ảnh hưởng đến đoàn phim.

Diễn viên Thùy Anh phản hồi thông tin bị yêu cầu bồi thường 20 tỉ đồng- Ảnh 2.
Thùy Anh chia sẻ về hình ảnh vết thương sau vụ tai nạn. Ảnh: FBNV

Về việc tài khoản C.V.Q.N đăng tải bài viết bức xúc, Thùy Anh nói đó là chuyện cá nhân. Cô khẳng định mình không tiết lộ thông tin bí mật của đoàn phim và không gây thiệt hại cho đoàn. “C.V.Q.N và Thùy Anh là những người bạn, không liên quan công việc hay pháp lý, công ty với nhau nên những phát ngôn của C.V.Q.N nằm ngoài phạm vi kiểm soát hay trách nhiệm của Thùy Anh”, cô phản hồi. Người đẹp 9X cũng khẳng định từ lúc xảy ra tai nạn, bản thân chưa đăng tải bất kỳ thông tin gì về diễn biến sự việc cho đến hiện tại.

Thùy Anh nói cô luôn làm việc trên tinh thần xây dựng và thiện chí để bộ phim diễn ra tốt đẹp. Cô cho rằng sự việc vừa rồi nằm ngoài mong muốn của bản thân. “Thùy Anh vẫn đang hướng tới việc có thể cùng ê kíp đoàn phim cùng ngồi lại để nhìn nhận sự việc, chia sẻ và thấu hiểu cho nhau. Bởi Thùy Anh hiểu mục đích cuối cùng của người diễn viên là muốn vào một vai diễn tốt và đoàn phim không gì khác mong muốn mang tới một sản phẩm được khán giả đón nhận”, cô chia sẻ.

Thùy Anh sinh năm 1995 tại Hà Nội, cô được yêu mến từ vai diễn Phan Linh trong phim truyền hình Bộ tứ 10A8. Sau đó, nữ diễn viên cũng góp mặt trong một số phim điện ảnh như Đập cánh giữa không trung, Gái già lắm chiêu phần 2 và 3, Rừng thế mạng... đồng thời tham gia một số gameshow.

Theo thanhnien.vn
https://thanhnien.vn/dien-vien-thuy-anh-phan-hoi-thong-tin-bi-yeu-cau-boi-thuong-20-ti-dong-185240831092226809.htm
Copy Link
https://thanhnien.vn/dien-vien-thuy-anh-phan-hoi-thong-tin-bi-yeu-cau-boi-thuong-20-ti-dong-185240831092226809.htm
Mới nhất
x
x
Diễn viên Thùy Anh phản hồi thông tin bị yêu cầu bồi thường 20 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO