Điều đặc biệt trong lễ cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Lễ cưới Ngô Thanh Vân, Huy Trần được tổ chức riêng tư vào chiều 8/5. Nhóm nhạc 365 và Xuân Lan tới chúc mừng đồng nghiệp thân thiết.

Ngày 8/5, hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần diễn ra tại Đà Nẵng với sự tham gia của khoảng 50 khách mời. Như Ngô Thanh Vân chia sẻ trước đó, quy mô lễ cưới không lớn nhưng ý nghĩa và thiêng liêng khi ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của cô và Huy Trần.

Nữ diễn viên dành nhiều tâm huyết cho ngày trọng đại. Đả nữ hạnh phúc tâm sự cô đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ. “Vân rất hạnh phúc”, Ngô Thanh Vân chia sẻ ngắn gọn nhưng đủ đầy nhất về cảm xúc của cô trong ngày cử hành hôn lễ.

400 kg hoa tươi được vận chuyển từ châu Âu

Một nguồn tin tiết lộ, lịch trình cưới của Ngô Thanh Vân có sự thay đổi so với kế hoạch ban đầu. Lễ cưới được lên kế hoạch tổ chức vào sáng 8/5 nhưng sau đó được chuyển xuống 15h vì buổi tối trước đó, Ngô Thanh Vân cùng khách mời tổ chức tiệc độc thân. Ngôi sao sinh năm 1979 quyết định thay đổi thời gian tổ chức lễ thành hôn để đảm bảo sức khỏe, tinh thần cho bản thân lẫn khách mời.

Lễ cưới của Ngô Thanh Vân được tổ chức tại bờ biển của resort và xung quanh trang trí rất nhiều hoa tươi. Màu sắc chủ đạo của hôn lễ là trắng và theo đại diện của Ngô Thanh Vân, khoảng 400 kg hoa trang trí trong hôn lễ được nhập từ châu Âu. Nữ diễn viên chọn hoa tulip, Iris diên vĩ, Flanel, Baby breath, Queen Anne Lace và đặc biệt là Veronica.

 
 
Hoa cưới được Ngô Thanh Vân tự lựa chọn. Ảnh: NVCC.
Hoa cưới được Ngô Thanh Vân tự lựa chọn. Ảnh: NVCC.

Ngoài là tên tiếng Anh của chủ nhân buổi lễ, Veronica còn tượng trưng cho sự mạnh mẽ, tự tin của phụ nữ. Ngô Thanh Vân kể khó khăn nhất trong khâu chuẩn bị là phải nhập thêm 40% hoa dự phòng để tránh rủi ro trong quá trình vận chuyển và đề phòng trường hợp gió biển mạnh có thể ảnh hưởng đến chất lượng hoa.

Một trong những điểm đặc biệt nhất ở hôn lễ của Ngô Thanh Vân, Huy Trần đó là khách mời diện trang phục riêng theo quy định từ cô dâu, chú rể. Phù dâu, phù rể được diễn viên Hai Phượng tặng riêng trang phục để diện trong ngày trọng đại của cô. Các khách mời được cô dâu, chú rể tặng thêm nước giải rượu, collagen, thuốc, mì hộp và bánh ngọt.

Ngoài ra, Huy Trần cũng không hay biết váy cưới Ngô Thanh Vân lựa chọn trong ngày cưới như thế nào. Ngô Thanh Vân cho biết cô dành 6 tháng để tìm kiếm trang phục cưới bởi với cô nó rất ý nghĩa và thiêng liêng. Cuối cùng, đả nữ chọn váy cưới thanh lịch với phần vai bằng ren. Nữ diễn viên không tiết lộ cho Huy Trần để tạo sự bất ngờ với ông xã trong ngày vui.

 
 
Khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn lễ của diễn viên Hai Phượng. Ảnh: NVCC.
Khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn lễ của diễn viên Hai Phượng. Ảnh: NVCC.

Hôn lễ và tiệc cưới thắt chặt an ninh

15h30, Huy Trần đưa cô dâu tới địa điểm tổ chức hôn lễ trên chiếc xe mui trần. Lúc này, 50 khách mời đã ngồi chờ để cùng chung vui với đôi uyên ương. 

Tại resort, hôn lễ được tổ chức riêng tư. Vì thế, an ninh luôn được thắt chặt. Báo chí không được tác nghiệp trong khuôn khổ đám cưới. Lực lượng bảo vệ, an ninh liên tục tuần tra và chú ý sự xuất hiện của người lạ để bảo đảm sự riêng tư như mong muốn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Trong khoảnh khắc thiêng liêng nhất là trao lời thề nguyện, chú rể Huy Trần không giấu được xúc động và cầm tay người bạn đời. Anh nhắn nhủ: "Huy sẽ luôn yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi dù nắng hay mưa, dù giàu hay nghèo. Huy sẽ là người chồng, người cha tốt, luôn lắng nghe, thấu hiểu và nắm tay Vân vượt qua sóng gió. Huy sẽ luôn là người xin lỗi trước nếu hai vợ chồng giận nhau".

 
Cô dâu, chú rể cùng khách mời khiêu vũ trong tiệc cưới.
Cô dâu, chú rể cùng khách mời khiêu vũ trong tiệc cưới.

Ở hôn lễ lẫn tiệc cưới, nhóm nhạc 365 gồm 4 thành viên là Isaac, Jun Phạm, ST Sơn Thạch và Will luôn ở bên đàn chị. Họ cũng hát tặng cô dâu chú rể trong ngày vui. Nhóm nhạc 365 cùng Xuân Lan là những nghệ sĩ hiếm hoi được mời dự lễ cưới Ngô Thanh Vân.

 
 
Nhóm nhạc 365 tới chúc mừng Ngô Thanh Vân. Ảnh: FBNV
Nhóm nhạc 365 tới chúc mừng Ngô Thanh Vân. Ảnh: FBNV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.