'Đỏ mặt' với những pha bị tụt áo, rách quần của các VĐV

Theo Hoàng Trang (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Hai lần ở Olympic PyeongChang, các nữ VĐV trượt băng nghệ thuật gặp sự cố về trang phục.
'Đỏ mặt' với những pha bị tụt áo, rách quần của các VĐV ảnh 1

Tại Olympic PyeongChang, người đẹp Mỹ gốc Hàn, Yura Min gặp sự cố trang phục trong bài biểu diễn đôi với Alexander Gamelin ngay trong những ngày đầu của đại hội. Cúc áo của nữ VĐV trượt băng bị bung ra khiến vai áo tụt xuống. Trước nguy cơ bị lộ ngực, Yura Min vẫn tiếp tục bài biểu diễn nhưng nhanh trí đổi động tác để có thời gian kéo áo lên.

'Đỏ mặt' với những pha bị tụt áo, rách quần của các VĐV ảnh 2

Không may mắn như đồng nghiệp xứ kim chi, người đẹp Pháp Gabriella Papadakis bị lộ ngực trong bài biển diễn ngắn cùng đồng đội Guillaume Cizeron vài ngày sau đó. Tuy nhiên, cặp đôi phớt lờ sự cố, tiếp tục bài biểu diễn và được chấm điểm cao thứ hai, để giành HC bạc Olympic PyeongChang.

'Đỏ mặt' với những pha bị tụt áo, rách quần của các VĐV ảnh 3

Tuyển trượt băng tốc độ của Mỹ ở Olympic PyeongChang gây chú ý với bộ trang phục thi đấu có phần vải đắp khác màu ở khu vực nhạy cảm.

'Đỏ mặt' với những pha bị tụt áo, rách quần của các VĐV ảnh 4

Các VĐV nam xứ cờ hoa có lúc phải đỏ mặt vì bộ đồ được cho là thiết kế vô duyên.

'Đỏ mặt' với những pha bị tụt áo, rách quần của các VĐV ảnh 5

Tại Olympic Sochi 2014, VĐV người Thụy Điển, Henrik Harlaut, bị tụt quần ngoài, lộ quần lót trong khi đang thi đấu nội dung trượt tuyết tự do vượt dốc và chướng ngại vật.

'Đỏ mặt' với những pha bị tụt áo, rách quần của các VĐV ảnh 6

VĐV trượt băng tốc độ người Nga, Olga Graf, hồn nhiên kéo khóa áo tới rốn mà quên rằng mình không  mặc áo lót bên trong khi mừng tấm HC đồng tại Olympic Sochi 2014.

'Đỏ mặt' với những pha bị tụt áo, rách quần của các VĐV ảnh 7

VĐV xe trượt lòng máng của Canada, Christopher Spring, hài hước đăng ảnh lòi bụng khi cố chui vào bộ trang phục thi đấu quá chật ở Olympic Sochi 2014.

'Đỏ mặt' với những pha bị tụt áo, rách quần của các VĐV ảnh 8

Kình ngư Flavia Zoccari của Italy xấu hổ òa khóc khi quần bị rách toạc trong Đại hội thể thao khu vực Địa Trung Hải năm 2009.

'Đỏ mặt' với những pha bị tụt áo, rách quần của các VĐV ảnh 9

Sự cố rách quần bơi cũng xảy ra với kình ngư người Mỹ, Ricky Berens, khi anh tham gia nội dung 4x100m tự do tiếp sức tại giải vô địch các môn thi dưới nước năm 2009.

'Đỏ mặt' với những pha bị tụt áo, rách quần của các VĐV ảnh 10

VĐV polo của Tây Ban Nha, Laura Lopez, bị lộ ngũ hoa tại giải vô địch các môn thể thao dưới nước năm 2009.

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.